Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:41

Thứ bảy, 27/04/2024 | 07:41

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 15:38 ngày 27/05/2022

Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trao tặng 20 máy tính và 436 phần quà tại Định Hóa, Thái Nguyên

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ phát động, ngày 24/5/2022, đoàn công tác của Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam do ông Ngô Quang Lương - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn NHVN, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, trao tặng máy tính và quà cho thầy, trò trường Tiểu học Trung Lương, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.
Đoàn công tác đã trao tặng 20 bộ máy tính và 436 phần quàvới tổng số tiền hỗ trợ gần 100 triệu đồng do đoàn viên, người lao động của Công đoàn cơ sở Trụ sở chính và Công đoàn cơ sở Chi Nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại Hà Nội của Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đóng góp.
Ông Ngô Quang Lương – Chủ tịch Công đoàn  Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam trao tặng 20 bộ máy tính cho thầy trò trường Trung Lương
Xã Trung Lương là xã nằm ở phía nam của huyện, là một trong những xã nghèo và xa của huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Do đó, các điểm trường nơi đây khó khăn thiếu thốn về vật chất, nhất là về điều kiện tiếp cận, học tập công nghệ thông tin trong nhà trường. 
Bà Nguyễn Thị Mai Anh-Chủ tịch CĐCS Trụ sở chính và ông Đồng Như Ngợi-Chủ tịch CĐCS Chi nhánh BHTGVN tại TP Hà Nội trao 436 suất quà 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Quang Lương cho biết, bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn được Đảng và Nhà nước giao thì Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cũng không quên trách nhiệm trong việc đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp, chia sẻ tương trợ cộng đồng. Hàng năm Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam vẫn dành một khoản kinh phí được đóng góp từ chính thu nhập của đoàn viên, người lao động để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện như các chương trình ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, phòng, chống dịch Covid-19 hoặc hỗ trợ cơ sở vật chất các điểm trường khó khăn vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh miền núi.
Bà Phan Thị Thanh Bình– Phó Tổng giám đốc, Ủy viên BCH Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cùng các cán bộ công nghệ thông tin hướng dẫn học sinh sử dụng máy tính
Món quà của đoàn viên, người lao động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam dành tặng trường Tiểu học Trung Lương là sự sẻ chia với những khó khăn thiếu thốn của thầy cô giáo và các em học sinh tại địa phương. Hy vọng những món quà này sẽ giúp các em học sinh có điều kiện vật chất tốt hơn để tiếp cận tri thức, đặc biệt là những nội dung gắn với công nghệ thông tin, tạo nền tảng vững chắc bước vào đời và trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
CĐ BHTG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 3
  • 3
  • 7
  • 4
  • 5
lên đầu trang