Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:13

Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:13

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:12 ngày 06/06/2022

Hội thao Agribank lần thứ IX: Ngày hội của đoàn viên, người lao động

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Agribank lần thứ 10 khóa V, được sự nhất trí của Chủ tịch Hội đồng Thành viên và Tổng Giám đốc Agribank, Công đoàn Agribank tổ chức Hội thao Agribank lần thứ IX các khu vực và toàn hệ thống trong quý III và quý IV năm 2022.
Hội thao tổ chức gồm 5 môn thi đấu chính thức, gồm Bóng đá mi ni nam (5 người), bóng chuyền da (đối với nam), Bóng chuyền hơi (đối với nữ); quần vợt đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; Cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; Bóng bàn đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ và một số môn thể thao khác tại Hội thao các khu vực như kéo co, bóng đã mi ni nữ 5 người, khiêu vũ thể thao, chạy bộ.
Hội thao chia làm 3 vòng: Vòng 1 tại các Công đoàn cơ sở; vòng 2 tại 8 khu vực,; vòng 3 tổ chức thi toàn hệ thống được lựa chọn các nội dung đạt giải Nhất, Nhì tại Hội thao các khu vực tham gia. Hội thao các Công đoàn cơ sở được tổ chức trong Quý II/2022 và xong trước 30/6/2022, hội thao các khu vực được tổ chức trong Quý II,III và xong trước 30/9/2022, hội thao toàn hệ thống dự kiến thực hiện trong quý IV/2022 xong trước 31/10/2022.
Theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Agribank lần thứ 10 khóa V đã đề ra, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Công đoàn Agribank xây dựng kế hoạch Hội thao và triển khai đến các cấp công đoàn trực thuộc tổ chức thực hiện. Với mục tiêu thông qua Hội thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất; tạo sự gắn kết giữa lao động, học tập và rèn luyện, thúc đẩy tăng năng suất lao động, nâng cao sự đoàn kết, gắn bó giữa đơn vị với người lao động và giữa các thành viên trong đơn vị với nhau; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động, từ đó góp phần cùng toàn hệ thống Agribank thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh doanh năm 2022 và các năm tiếp theo.
Hội thao Agribank lần thứ IX được triển khai, nhận được sự quan tâm ủng hộ của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank, của các cấp lãnh đạo toàn hệ thống; đã và đang trở thành một phong trào lớn, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia và thực sự trở thành những ngày hội của đoàn viên, người lao động Agribank từ cơ sở đến toàn hệ thống. Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình tổ chức thực hiện, trước tình hình dịch bệnh Covid-19,  Ban tổ chức yêu cầu các đoàn tham gia Hội thao nghiêm túc thực hiện các quy định phòng, chống dịch của Bộ Y tế và tại các địa phương, để góp phần đưa Hội thao Agribank đạt kết quả cao và thành công rực rỡ.
Đặng Thị Hồng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 9
  • 2
  • 3
  • 7
  • 2
lên đầu trang