Thứ năm, 16/05/2024 | 00:36

Thứ năm, 16/05/2024 | 00:36

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:49 ngày 10/09/2022

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Sơn La - Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật quý III, năm 2022

Ngày 09/09/2022, Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Sơn La tổ chức hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật quý III năm 2022. Dự hội nghị có Ban lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động trong chi nhánh. Đ/c Lê Cao Cường - Phó Giám đốc chi nhánh chủ trì Hội nghị.
Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật là hội nghị được tổ chức thường xuyên hàng quý nhằm mục đích triển khai thực hiện có hiệu quả các quy định của Luật PBGDPL và các văn bản hướng dẫn thi hành; nâng cao ý thức, chủ động tìm hiểu, học tập pháp luật; bảo đảm quyền được thông tin về pháp luật của công chức, người lao động trong chi nhánh.
Tại hội nghị Quý III năm 2022, các công chức, báo cáo viên được giao triển khai, giới thiệu văn bản tại hội nghị đã chủ động khai thác văn bản, bám sát nội dung, kế hoạch hội nghị phổ biến đến toàn thể công chức và người lao động trong chi nhánh hơn 20 văn bản là các Nghị định của Chính phủ, Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các văn bản quy phạm pháp luật khác.
Một trong những nội dung quan trọng tại hội nghị là phổ biến đến toàn thể công chức và người lao động chi nhánh các văn bản về Kế hoạch tổ chức và phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Từ đó, công chức và người lao động chi nhánh nhận thức được Đại hội Công đoàn các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên và tổ chức công đoàn.
Nội dung hội nghị đã cung cấp kịp thời kiến thức, thông tin về các chính sách, các văn bản pháp luật đến mọi công chức, người lao động trong chi nhánh. Góp phầngiúp công chức, người lao động chi nhánh nắm vững các quy định pháp luật thuộc lĩnh vực hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của chi nhánh.
Trong khuôn khổ hội nghị, chi nhánh đã tổ chức biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 1 tập thể và 1 cá nhân của chi nhánh vinh dự nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN.
Lãnh đạo chi nhánh cũng đã biểu dương những thành tích mà tập thể và cá nhân đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải đi vào chiều sâu, trở thành nề nếp trong sinh hoạt và việc làm thường xuyên của công chức và người lao động chi nhánh; tạo chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng; tiếp tục cụ thể hóa những nội dung phù hợp với tình hình, nhiệm vụ hàng năm.Tập thể và cá nhân tiếp tục giữ vững các danh hiệu thi đua để đạt thành tích cao hơn trong công tác, là điển hình tiên tiến để toàn thể chi nhánh học tập và noi theo.
Lê  Hiền
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 1
  • 9
  • 3
  • 4
  • 7
  • 3
lên đầu trang