Thứ năm, 02/05/2024 | 04:29

Thứ năm, 02/05/2024 | 04:29

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:55 ngày 12/09/2022

“Đêm hội trăng rằm năm 2022”.

Ngày 08/9/2022, Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh tỉnh Hòa Bình phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan tổ chức gặp mặt các cháu là con cán bộ, công chức và người lao động trong chi nhánh để trao phần thưởng động viên các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022, kết hợp thực hiện Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2022”.
Tham dự buổi gặp mặt trên có đ/c Ngô Quang Lợi, Phó giám đốc điều hành, Phó Bí thư Đảng ủy; đ/c Vũ Thị Song Nguyệt, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NHNN chi nhánh tỉnh Hoà Bình; Các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc, các đ/c trong BCH Công đoàn, Hội CCB, Chi đoàn thanh niên, Ban Nữ công; Các đ/c đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn, các đ/c CCB và các cháu.
Tại buổi gặp mặt, các đ/c Lãnh đạo Công đoàn cơ sở, Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể đã trao phần thưởng động viên cho 17 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Có thể nói, trong năm học 2021-2022, mặc dù học kỳ II, là học kỳ đầy khó khăn, thử thách đối với các cháu, học kỳ học sinh toàn tỉnh bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh covid-19 bùng phát mạnh nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực các cháu đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Vũ Thị Song Nguyệt đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng thời đề nghị các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng nhiều hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn trong năm học mới và trở thành những con ngoan, trò giỏi, có kỹ năng sống, biết yêu thương, chia sẻ, trưởng thành và có những đóng góp cho xã hội trong tương lai; tiếp bước cha mẹ theo đuổi và cống hiến cho ngành Ngân hàng.
Các cháu hứa sẽ cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong năm học 2022 - 2023; luôn cố gắng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để trở thành những người con ngoan, trò giỏi và trở thành người có ích cho gia đình và xã hội, không phụ lòng tin yêu của bố mẹ và  các bác, các cô, các chú, giúp bố mẹ yên tâm công tác.
Buổi gặp mặt kết thúc với các tiết mục liên hoan văn nghệ, múa lân, giải câu đố, chơi trò chơi dân gian và phá cỗ đêm rằm với chị Hằng, chú Cuội mà các bạn nhỏ rất yêu thích.
Nguyễn Thị Hoàng Yến
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 5
  • 8
  • 4
  • 3
  • 9
  • 1
lên đầu trang