Thứ tư, 15/05/2024 | 14:10

Thứ tư, 15/05/2024 | 14:10

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:09 ngày 07/10/2022

Hội thao Agribank lần thứ IX - Nét đẹp văn hóa thương hiệu Agribank

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Agribank lần thứ 10, khóa V (2018-2023); nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng 35 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988-26/3/2023), chào mừng Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, vừa qua, Công đoàn Agribank tổ chức thành công Hội thao Agribank lần thứ IX, năm 2022 - Ngày Hội đoàn kết của đoàn viên, người lao động - Nét đẹp văn hóa Agribank.
Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn NHVN tham dự, tặng hoa chúc mừng hội thao
Đảng ủy, HĐTV, Ban điều hành Agribank chúc mừng hội thao
Hội thao lần thứ IX của Công đoàn Agribank được tổ chức tại 10 khu vực, với số lượng vận động viên trên 6 nghìn người tại 183 công đoàn cơ sở trên toàn quốc tham gia. Hội thao toàn hệ thống diễn ra tại Hải Phòng - Thành phố “Hoa phượng đỏ” thân thiện và mến khách, với hơn 1.221 vận động viên tại 148 Công đoàn cơ sở đã hội tụ về thành phố Cảng tham gia thi đấu.
Tại các Hội thao khu vực và hệ thống, đã tổ chức thi đấu các môn: Bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, bóng đã mi ni nam và các môn giao lưu như: Bóng đã nữ, chạy, kéo co, Dancesport theo đúng kế hoạch. Với tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên mang đến Hội thao các trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao; cùng với các hình ảnh giao lưu thể hiện nét đẹp văn hóa đầy màu sắc, mang đậm nét đẹp văn hóa Agribank. Sau các màn thi đấu đỉnh cao, Ban Tổ chức đã tìm được chủ nhân của các bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng do Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp để tặng thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao toàn hệ thống lần này.
Thông qua Hội thao đã tăng cường mối quan hệ với cấp ủy và chính quyền địa phương; đồng thời thể hiện trách nhiệm của Agribank với cộng đồng và xã hội, thể hiện nét đẹp văn hóa Agribank, tại Hội thao lần này Agribank đã trao từ thiện cho Mặt trận tổ quốc tại địa phương với số tiền 8 tỷ đồng.
Hội thao đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham dự và cổ vũ, thực sự trở thành ngày Hội của đoàn viên, người lao động; là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, gắn bó giữa các chi nhánh và đội ngũ đoàn viên, người lao động trong hệ thống. Những giọt mồ hôi lăn trên gương mặt rạng rỡ của các vận động viên; những cái ôm thân thiện thắm tình đồng nghiệp, những làn sóng cổ vũ văn minh hô vang thương hiệu Agribank; những sắc đỏ booc đô tràn ngập từ sân khấu, đến khán đài cổ vũ, đã một lần nữa khẳng định - Hội thao Agribank lần thứ IX, năm 2022 là Ngày Hội đoàn kết - Ngày Hội của đoàn viên, người lao động - Nét đẹp văn hóa Agribank “Gắn kết - Thân thiện - Nghĩa tình …”
Hội thao Agribank lần thứ IX, năm 2022 đã khép lại và thành công rực rỡ, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Ngân hàng Nhà nước tại các địa phương; sự ghi nhận đánh giá cao của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Điều hành Agribank. Với không khí tưng bừng của Hội thao, để giữ vững và phát huy những giá trị văn hóa 34 năm hình thành và phát triển, nhằm góp phần cùng Agribank hoàn thành xuất sắc yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, Công đoàn các cấp và đoàn viên, người lao động Agribank, phát huy kết quả đạt được, chủ động, sáng tạo trong các mặt hoạt động; nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; thường xuyên cập nhật, xây dựng và bồi đắp các giá trị về nét văn hóa truyền thống, chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu của Agribank, coi đây là nhiệm vụ quan trọng đối với mỗi thành viên của Agribank.
Những năm qua, cùng với việc tuyên truyền giáo dục, động viên đoàn viên, người lao động rèn luyện bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng và giữ vững thương hiệu Agribank phát triển theo hướng ngân hàng hiện đại, đủ sức cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế. Công đoàn Agribank còn đặc biệt quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, người lao động; coi công tác xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp với khách hàng, văn hóa ứng xử trong nội bộ trở thành yếu tố quan trọng hỗ trợ cho công tác kinh doanh. Qua Hội thao Agribank lần thứ IX, mỗi từng đoàn viên, người lao động Agribank trở thành một “đại sứ” thương hiệu, góp phần truyền tải thông điệp văn hóa của Agribank tới khách hàng. 
ĐTH
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 1
  • 8
  • 8
  • 9
  • 6
  • 5
lên đầu trang