Thứ sáu, 17/05/2024 | 18:25

Thứ sáu, 17/05/2024 | 18:25

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 10:40 ngày 17/10/2022

Giải bóng chuyền hơi nữ ngành Ngân hàng Vĩnh Long lần thứ VIII, năm 2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), ngày 15/10/2022 tại Nhà thi đấu đa năng - Sân vận động tỉnh Vĩnh Long, Đại diện Công đoàn NHVN tại tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức tổng kết trao giải và bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Long lần thứ VIII, năm 2022.
Giải đã thu hút 15 đội bóng tham gia đến từ các chi nhánh NHTM, NHCSXH, NHNN chi nhánh và Quỹ Đầu tư Phát triển tỉnh Vĩnh Long với 143 vận động viên tham dự, trong đó có 8 đội bóng hạng A và 7 đội bóng hạng B được chia làm 2 bảng thi đấu A và B diễn ra trong thời gian từ ngày 14 -15/10/2022.
Giải bóng chuyền hơi nữ ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Long nhằm thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh trong đoàn viên và người lao động ngành Ngân hàng. Qua đó, cán bộ, nhân viên, người lao động các chi nhánh ngân hàng trên địa bàn đã gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành năm 2022.
Trao giải cho các đội
Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, đoàn kết, trung thực, fair-plaу; 15 đội bóng đã cống hiến cho khán giả tổng ѕố 27 trận ᴠới những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mang lại cho đoàn viên, công chức, người lao động trong ngành ngân hàng tận hưởng bầu không khí vui tươi phấn khởi sau giờ làm việc. Kết thúc giải, ở nội dung Hạng A Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho NHTMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Long; giải Nhì cho Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Vĩnh Long; đồng giải ba cho Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long và NHTMCP Sài Gòn thương tín Chi nhánh Vĩnh Long.
Trao giải Nhất cho đội hạng B (ảnh trái), trao giải cầu thủ xuất sắc bóng chuyền hơi nữ hạng A,B (ảnh phải)
Ở nội dung Hạng B Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long; giải Nhì cho NHTMCP Ngoại thương Chi nhánh Vĩnh Long; đồng giải ba cho NHTMCP Á Châu  và Phương Đông Chi nhánh Vĩnh Long.
Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 02 giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất ở nội dung 2 hạng A và B.
Đây là giải đấu được Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long duy trì tổ chức thường niên từ năm 2014 đến nay; thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để đoàn viên và người lao động nói chung, đặc biệt là đối với các lao động nữ tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị.
Đại diện CĐNHVN tại tỉnh Vĩnh Long
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 2
  • 3
  • 1
  • 8
  • 5
  • 3
lên đầu trang