Thứ bảy, 27/04/2024 | 04:50

Thứ bảy, 27/04/2024 | 04:50

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:30 ngày 18/10/2022

CĐCS Sở Giao dịch NHNN - “Giải chạy Hồ Gươm mở rộng 2022”

Sáng ngày 15/10/2022, tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Giao dịch tổ chức “Giải chạy Hồ Gươm mở rộng” lần thứ 3 với sự tham gia của gần 100 vận động viên là cán bộ đoàn viên công đoàn và người thân.
Tới dự và trao thưởng cho các vận động viên có Bà Lê Thị Quyên – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cơ quan NHNNTW, ông Lê Hồng Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHNNTW Bà Nguyễn Thị Hương – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Sở Giao dịch, đại diện các Ban của Công đoàn Cơ quan NHNNTW.
Đây là một trong những hoạt động văn hóa – thể thao năm 2022 của CĐCS Sở Giao dịch tổ chức nhằm triển khai công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động phong trào hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN), chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn NHVN, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn với việc thực hiện Chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” theo chỉ đạo của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Thống đốc giao.
Trước đó, để chuẩn bị cho Giải, công đoàn viên của Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước đã sôi nổi, chủ động, tích cực tham gia các hoạt động theo nhóm đi bộ, chạy quanh Hồ Gươm vào thời gian ngoài giờ làm việc. Từ đó, tinh thần luyện tập thể thao được nâng cao, lan tỏa tới các công đoàn viên và gia đình, củng cố đoàn kết nội bộ, thấu hiểu lẫn nhau thông qua các hoạt động thể thao. Những bước chạy của vận động viên “không chuyên” như được tiếp sức trong hương sắc mùa thu Hà Nội và sự cổ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp và người dân Hà Nội đã góp phần vào thành công của Giải đua.
Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao. Giải Nhất Nam thuộc về đ/c Nguyễn Đức Bình – Phó Trưởng phòng Phòng Ngân quỹ; Giải Nhất nữ Lãnh đạo thuộc về đ/c Nguyễn Thị Hương – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS; Giải Nhất Nữ trên 45 tuổi thuộc về đ/c Vũ Thị Ánh – Vụ Tín dụng (Vợ đoàn viên Phạm Ngọc Khánh, Tổ Công đoàn Phòng Ngân quỹ); Giải Nhất dưới 45 tuổi thuộc về đ/c Phạm Thị Hà Thu – Tổ công đoàn Phòng Quản lý rủi ro, Giải Nhất lứa tuổi Nhi đồng thuộc về cháu Nguyễn Tuệ Lâm (con mẹ Phạm Thu Trang – Tổ Công đoàn Phòng Tổng hợp) và Giải Nhất lứa tuổi Thiếu niên thuộc về Nguyễn Minh Quân (con mẹ Đinh Thu Anh – Tổ Công đoàn Phòng Quản lý rủi ro).
Giải chạy đã kết thúc nhưng dư âm còn đó và tạo tiền đề để có thể tiếp tục đổi mới nội dung Giải cho các năm tới cũng như thúc đẩy các hoạt động văn hóa thể thao tại đơn vị. Từ đó, nâng cao tinh thần đoàn kết và không khí thi đua sôi nổi, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là sau một thời gian dài phòng, chống dịch bệnh Covid.
CĐ NHTW
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 8
  • 0
  • 4
  • 7
lên đầu trang