Thứ hai, 29/04/2024 | 14:30

Thứ hai, 29/04/2024 | 14:30

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 16:31 ngày 06/11/2022

Hội thao khối Công đoàn Ngân hàng Nhà nước khu vực miền Bắc, năm 2022

Ngày 5-6/11/2022, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội thao khối Công đoàn NHNN khu vực miền Bắc, năm 2022 tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thao
Đ/c Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu tại Hội thao
Hội thao vinh dự đón nhận hoa chúc mừng của Ban Lãnh đạo NHNN, Tổng LĐLĐVN, UBND tỉnh Bắc Giang
Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang; đồng chí Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; cùng lãnh đạo các ban, ngành, các vụ, cục; lãnh đạo NHNN Việt Nam chi nhánh các tỉnh khu vực phía Bắc và hơn 600 vận động viên.
Hội thao được tổ chức hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; đồng thời thiết thực tổ chức các hoạt động phong trào, tạo không khí sôi nổi, động viên đoàn viên, người lao động trong Ngành nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng năm 2022.
Phát biểu khai mạc, Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đồng chí Đào Minh Tú chia sẻ, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và hướng về đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành. Hội thao khối Công đoàn Ngân hàng Nhà nước khu vực miền Bắc hôm nay là hoạt động tiêu biểu, có ý nghĩa lớn, nhằm nâng cao sức khỏe và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị và cá nhân trong hệ thống Công đoàn Ngân hàng Nhà nước. Thông qua Hội thao, công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa và đạo đức nghề nghiệp cho công nhân viên chức, người lao động ngành Ngân hàng cũng sẽ được đẩy mạnh, góp phần thúc đẩy đoàn viên, người lao động nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng và của tổ chức công đoàn.
"Tôi mong rằng trong thời gian tới, các hoạt động do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các bộ, ban, ngành, đặc biệt là nhận sự ủng hộ, đồng thuận của đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành. Từ đó, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước", Phó Thống đốc nói.
Tham dự Hội thao khối Công đoàn NHNN khu vực miền Bắc lần này có sự tham gia của gần 600 đoàn viên, người lao động đến từ Cơ quan NHTW và 27 chi nhánh NHNN khu vực phía Bắc. Các vận động viên tranh tài ở 5 bộ môn: Kéo co; bóng bàn; tennis, cờ tướng và cầu lông.
Hội thao là một hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng, đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong hệ thống NHNN. Tham dự hội thao, các vận động viên sẽ phát huy tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng để có những trận thi đấu hấp dẫn cống hiến cho khán giả.
Phát biểu bế mạc Hội thao đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn ngành Ngân hàng chia sẻ: Tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn NHVN nói chung và Hội thao hôm nay nói riêng. Tôi cũng trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn các đơn vị trong khu vực miền Bắc đã tạo điều kiện về thời gian và kinh phí để các anh chị em vận động viên được luyện tập và tham gia Hội thao lần này.Tôi cũng ghi nhận và cảm ơn Ban Chấp hành Công đoàn của 28 đơn vị đã chỉ đạo tập luyện và tổ chức cho các vận động viên tham gia Hội thao. Cảm ơn các cổ động viên đã có mặt thường xuyên và nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các vận động viên. Và lời cảm ơn đặc biệt nhất tôi xin dành cho 600 vận động viên của 28 đơn vị - những người trực tiếp làm nên thành công của Hội thao hôm nay.

PV



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 5
  • 4
  • 5
  • 2
  • 5
lên đầu trang