Thứ hai, 29/04/2024 | 11:18

Thứ hai, 29/04/2024 | 11:18

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:24 ngày 05/11/2022

Cuộc thi "Bán Lẻ The Voice 2022"

Chúng ta đã quá quen thuộc với các cuộc thi âm nhạc lớn trên sóng truyền hình như “Vietnam’s Got Talent”, “Giọng hát Việt – The Voice”, “Vietnam’s Got Talent”, “Thần tượng Bolero”- nơi hội tụ các ca sỹ tài năng trên toàn quốc và cũng là cái nôi để những bạn trẻ nuôi dưỡng ước mơ chinh phục thị trường âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, khi một cuộc thi âm nhạc được phát động tại ngân hàng, nó lại mang những ý nghĩa hoàn toàn khác.
Cuộc thi Bán Lẻ The Voice 2022 ( BIDV) được bắt đầu từ ngày 01/09/2022 đến ngày 20/10/2022, chiêu mộ các tài năng âm nhạc đến từ 05 đơn vị trực thuộc Khối Ngân hàng Bán Lẻ, bao gồm: Ban PTNHBL, Trung Tâm CSKH, Trung Tâm KHCNCC, Trung Tâm Thẻ và TT Phát triển Ngân Hàng Số; với 3 vòng thi hấp dẫn và đầy kịch tính bao gồm: Vòng Giấu Mặt, Vòng Đối Đầu, Vòng Chung Kết.
Ban giám khảo trao giải cho “ Bán lẻ The voice 2022”
Trải qua vòng thi đầu tiên được chọn lọc kỹ lưỡng từ tống số 75 bài dự thi bài bản và chất lượng, Ban chuyên môn đã tìm ra 30 giọng hát đặc biệt nhất để bước vào Vòng 2- Đối đầu được tổ chức vào ngày 05/10/2022. Tại Vòng 2, 30 tiết mục song ca ấn tượng, đặc sắc đã kiến Ban Giám Khảo rất khó khăn để chọn ra được 12 cán bộ có giọng hát và khả năng trình diễn xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết, được diễn ra vào đúng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Vòng 3 là một sự kiện được kết hợp đặc sắc dành tặng các thành viên của Khối NHBL, khi các cán bộ không chỉ được thưởng thức sàn diễn âm nhạc của Khối lớn nhất năm mà còn được trải nghiệm không gian ẩm thực được décor theo phong cách “Retail Foods” và “Retail Drinks”, cùng những góc chụp ảnh đầy sắc màu, mang đúng bản sắc, văn hóa bán lẻ BIDV.
Một tiết mục dự thi đêm chung kết
Đến với Vòng Chung Kết, khán giả được theo dõi trực tiếp 12 giọng hát -12 cá tính đến từ các cán bộ Khối Ngân hàng Bán lẻ với những phần biểu diễn sống động cùng vũ đoàn và hiệu ứng hình ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, 5 phần thi tập thể mang bản sắc riêng của từng đơn vị trong Khối NHBL đã làm cho khán giả xem trực tiếp và trực tuyến được chiêm ngưỡng những phần biểu diễn công phu, bài bản, bùng nổ và ấn tượng của các đội. Phát biểu tại phần công bố kết quả, Ban giám khảo khách mời, Nhạc sĩ, NSƯT Dũng Trần đã chia sẻ, “Đến với cuộc thi ngày hôm nay, tôi cực kỳ bất ngờ về sự chuyên nghiệp và khả năng âm nhạc của các bạn cán bộ ngân hàng”.
Khán giả cổ vũ nhiệt tình
Với mong muốn tạo ra một sân chơi cho anh chị em Khối NHBL, the Voice 2022 đã vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi âm nhạc thông thường, trở thành một sự kiện lớn, một sân chơi chung gắn kết những con người Bán lẻ và tập hợp sức mạnh của cả tập thể; thể hiện sâu sắc tinh thần “Bán lẻ làm hết sức, vui chơi hết mức” và “Bán lẻ đã làm là phải tỏa sáng”.
                                                                                                                Công đoàn BIDV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 4
  • 8
  • 2
  • 5
  • 0
lên đầu trang