Thứ hai, 29/04/2024 | 07:01

Thứ hai, 29/04/2024 | 07:01

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 15:04 ngày 04/01/2023

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam gặp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Sáng 04/01/2023, tại Hà Nội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.
Tham dự có các đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN); các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn NHVN khóa VI; các đ/c nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên BTV, BCH Công đoàn NHVN cùng các đ/c lãnh đạo, cán bộ chuyên trách công đoàn các thời kỳ thuộc Công đoàn ngành Ngân hàng, các công đoàn cấp trên cơ sở, CĐCS trực thuộc Công đoàn NHVN trên địa bàn Hà Nội cùng toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan Công đoàn NHVN.
Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Công đoàn ngành Ngân hàng mỗi dịp tết đến xuân về, với mục đích gìn giữ nét văn hóa Tết cổ truyền. Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi gặp mặt đầu năm mới 2023 diễn ra trong không khí phấn khởi, là dịp để các thế hệ cán bộ công đoàn trong hệ thống gặp gỡ, giao lưu thăm hỏi, đồng thời tri ân công lao của những thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của Công đoàn NHVN.
Thông tin những kết quả nổi bật của hoạt động công đoàn ngành Ngân hàng trong năm 2022, đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN cho biết năm 2022 là một năm có ý nghĩa quan trọng, khẳng định tiến trình phục hồi bền vững và thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả sau 2 năm hoạt động công đoàn trầm lắng vì dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh nhiều khó khăn thách thức trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều biến động chưa từng có tiền lệ, tác động trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng, với sự nỗ lực của toàn thể đoàn viên, người lao động, công đoàn các cấp toàn hệ thống đã phát huy bản lĩnh, sức sáng tạo để tổ chức nhiều hoạt động với quy mô, hình thức phù hợp nâng cao tinh thần và thể lực cho ĐVLĐ. Đặc biệt, các đơn vị trong hệ thống đã nỗ lực vận dụng tối đa nguồn kinh phí theo quy định để hỗ trợ ĐVLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Các hoạt động công đoàn có ý nghĩa thiết thực đã góp phần động viên, khích lệ ĐVLĐ yên tâm công tác, thêm yêu ngành yêu nghề và tin tưởng vào vai trò của tổ chức công đoàn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cá nhân đồng thời đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.
Đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu tại chương trình
Đồng thời nhấn mạnh những định hướng, nội dung hoạt động lớn trong năm 2023 là năm diễn ra Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, đòi hỏi toàn thể cán bộ công đoàn các cấp đoàn kết, tiếp tục phát huy tốt vai trò của tổ chức công đoàn hoàn thành các chương trình, kế hoạch đã đề ra. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn ngành Ngân hàng, đ/c bày tỏ sự biết ơn về những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công đoàn qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều gian nan vất vả của nhiều thế hệ để có được nền móng Công đoàn ngành Ngân hàng vững mạnh hiện nay, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các đ/c và gia đình, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, khích lệ động viên của các đ/c dành cho sự phát triển của Công đoàn ngành Ngân hàng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Đồng Tiến – Nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Nguyên Chủ tịch Công đoàn NHVN chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn NHVN và công đoàn các cấp trong năm 2022. Năm 2023 với nhiều sự kiện quan trọng của tổ chức công đoàn, đ/c tin tưởng rằng, các cấp công đoàn Ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hoạt động công đoàn nền nếp, hiệu quả để thực hiện thành công các hoạt động, mục tiêu đề ra trong năm 2023 đáp ứng được yêu cầu của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN và Ban Cán sự Đảng NHNN.
Các đại biểu chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ tại gặp mặt
Chung vui với những kết quả của Công đoàn NHVN đã đạt được trong năm qua, các đ/c nguyên Lãnh đạo Công đoàn NHVN qua các thời kỳ đã bày tỏ sự cảm ơn và vui mừng với những thành tích, nỗ lực đáng ghi nhận của Công đoàn ngành Ngân hàng trong năm qua, góp phần tích cực cho xã hội, đất nước vượt qua một năm với nhiều nhiệm vụ quan trọng, đồng thời mong muốn Công đoàn Ngành sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2023. Trong đó quan trọng nhất là tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội VII Công đoàn NHVN, nhiệm kỳ 2023 - 2028, xây dựng tổ chức Công đoàn Ngân hàng ngày càng phát triển, vững mạnh.
Trong không khí đầm ấm, phấn khởi, toàn thể các đ/c cán bộ công đoàn các thế hệ đã cùng giao lưu thăm hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác, góp vui những vần thơ tiếng hát, cùng hòa chung niềm hân hoan chào đón mùa xuân mới – Xuân Quý Mão 2023.
Phương Hoa
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 4
  • 1
  • 2
  • 3
  • 0
lên đầu trang