Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:41

Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:41

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 14:33 ngày 13/01/2023

Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Trị gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão

Trong không khí ấm áp, tươi vui chào đón xuân Quý Mão, ngày 13/01/2023, NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chúc mừng năm mới và tri ân các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đã nghỉ hưu.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đức Đồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị; đại diện lãnh đạo các Phòng, các cán bộ lâu năm NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị và các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, người lao động đã nghỉ hưu.
Đ/c Nguyễn Đức Đồng - Giám đốc NHNN tỉnh Quảng Trị phát biểu tại gặp mặt
Trong không khí thân mật, đầm ấm, thay mặt ban lãnh đạo Chi nhánh, đ/c Nguyễn Đức Đồng đã bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị. Đ/c gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đ/c nguyên Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị, các cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan NHNN đã nghỉ hưu và gia đình lời chúc Bình An, Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng.
Trong năm qua, ngành ngân hàng trên địa bàn đã gặp rất nhiều khó khăn, thách thức; hậu quả của đại dịch Covid - 19 ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ - ngân hàng. Tuy nhiên, tập thể Lãnh đạo NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị, cán bộ, công chức viên chức, người lao động đã đoàn kết, chủ động, tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như Ngân hàng Trung ương đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong ngành ngân hàng. Đến nay, toàn ngành ngân hàng trên địa bàn cơ bản hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2022.
Tiếp tục khắc phục các khó khăn, phát huy các kết quả đạt được trong năm 2022 vừa qua, trong năm 2023, NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị sẽ tập trung chỉ đạo toàn ngành quyết tâm giữ vững tinh thần vượt khó, đoàn kết, chủ động thích ứng, linh hoạt, hành động quyết liệt, khoa học, hiệu quả, tích cực đổi mới, sáng tạo để giải quyết những tồn tại trước mắt và những vấn đề mang tính lâu dài, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị mong muốn các đồng chí hưu trí tiếp tục chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Ngành, theo dõi và ủng hộ các chủ trương, chính sách lớn của ngành trong thời gian tới.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm, thể hiện sự tri ân, biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Nguyễn Xuân Hòa
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 6
  • 5
  • 1
  • 5
lên đầu trang