Thứ năm, 02/05/2024 | 18:38

Thứ năm, 02/05/2024 | 18:38

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:56 ngày 18/04/2023

Trao giải cuộc thi Tìm kiếm tài năng BIDV trên địa bàn Hà Nội, năm 2023

Ngày 15/4/2023, Lễ trao giải cuộc thi “Tìm kiếm tài năng BIDV trên địa bàn Hà Nội” đã diễn ra tại Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV, thu hút sự chú ý của hàng ngàn cán bộ người lao động trên toàn hệ thống BIDV. Đêm gala trao giải đã mang đến nhiều cảm xúc nghệ thuật thăng hoa.
Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và lãnh đạo một số ban của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Về phía Lãnh đạo BIDV, có ông Phan Đức Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BIDV; ông Trần Xuân Hoàng - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV; các đồng chí Ủy viên HĐQT, Ban Điều hành BIDV các đồng chí trong Thường trực Công đoàn BIDV cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm của Trụ sở chính, đại diện Ban Giám đốc, BCH CĐCS có thí sinh tham dự Vòng Chung kết. Đặc biệt là sự có mặt của gần 300 thí sinh với 48 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào chung kết và các cổ động viên đến từ Trụ sở chính, các chi nhánh.
Đại biểu, khách quý chụp hình tại Đêm Gala trao giải Vòng Chung kết BIDV's Got Talent
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 66 Năm ngày thành lập BIDV và chào mừng đại hội công đoàn các cấp;  Công đoàn BIDV tổ chức cuộc thi Got talent BIDV 2023 trên địa bàn Hà Nội. Đây không chỉ là hoạt động nhằm tìm kiếm những gương mặt nổi trội về tài năng mà còn là sân chơi đầy ý nghĩa để các BIDVer phát huy thế mạnh, tự tin và tỏa sáng. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các thí sinh.
Các thí sinh tham gia đêm Gala
Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng BIDV trên địa n Hà Nội được tổ chức từ ngày 28/02/2023 đến ngày 15/4/2023, chiêu mộ các tài năng âm nhạc, nghệ thuật đến từ 42 CĐCS trực thuộc Công đoàn BIDV trên địa bàn Hà Nội với 65 tiết mục tham gia dự thi. Trải qua vòng thi Sơ khảo được chọn lọc kỹ lưỡng, Ban Giám khảo đã tìm ra 48 tiết mục đặc biệt nhất để bước vào Vòng chung kết.

Ông Nguyễn Văn Tân và  ông Phan Đức Tú trao giải Nhất cho các  thí sinh đạt giải hạng mục múa Tập thể
Với mong muốn tạo ra một sân chơi cho ĐV-NLĐ, cuộc thi tìm kiếm tài năng BIDV đã vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi âm nhạc thông thường, trở thành một sự kiện lớn, một sân chơi chung, thể hiện sâu sắc tinh thần “làm hết sức, vui chơi hết mức” của ĐV-NLĐ BIDV.

Ông Trần Xuân Hoàng và Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao - Phó Tổng Giám đốc BIDV trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất hạng mục múa cá nhân và múa đôi
Qua sân chơi này đã phát hiện thêm nhiều nhân tố, hạt nhân văn nghệ tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào công đoàn nói chung và văn hoá, nghệ thuật nói riêng. ĐV-NLĐ BIDV tham gia cuộc thi có thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức về âm nhạc, về nghệ thuật để tự tin tham gia các cuộc tìm kiếm tài năng ở các quy mô lớn hơn và mang về những giải thưởng xuất sắc.
Tiết mục biểu diễn múa Một thoáng quê hương đến từ CĐCS BIDV Đông Đô
Tại Lễ trao giải, ông Trần Xuân Hoàng đã đánh giá: “Các tiết mục tham gia vòng chung kết được dàn dựng công phu, phong cách chuyên nghiệp, đem đến cho khán giả những màn biểu diễn nghệ thuật “mãn nhãn”, giàu tính nghệ thuật và đầy tính sáng tạo. Các thí sinh đã tự tin thể hiện tài năng của mình với tình yêu và sự gắn bó sâu sắc với BIDV”.
Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng BIDV trên địa bàn Hà Nội” đã để lại nhiều dấu ấn, nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa cho các thí sinh tham gia và toàn thể khán giả. Tất cả đều đã nỗ lực vượt lên chính bản thân mình, chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm và chiến thắng của tình đoàn kết để làm nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.
Trải qua các vòng thi đầy gay cấn, với sự chấm điểm công tâm, khách quan, trách nhiệm của Ban Giám khảo, Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng BIDV trên địa bàn Hà Nội” đã tìm ra những gương mặt tài năng xuất sắc - chủ nhân của các giải thưởng ở 5 hạng mục: độc tấu,  nhảy múa cá nhân- nhảy đôi, song ca/tam ca, nhảy múa tập thể và đơn ca. 9 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn công diễn tại Lễ trao giải đã để lại ấn tượng sâu sắc và nhiều cảm xúc thăng hoa.
“Tìm kiếm tài năng BIDV trên địa bàn Hà Nội” mùa đầu tiên đã thành công rực rỡ. Đó là kết quả của sự nỗ lực vượt qua mọi thử thách, khó khăn để khẳng định bản thân; tích cực rèn luyện, cống hiến những tiết mục xuất sắc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. ĐV-NLĐ BIDV đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, những giá trị thật ý nghĩa và cùng nhau lan toả thông điệp sống và nguồn năng lượng tích cực.
Phước Thảo
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 2
  • 2
  • 3
  • 9
  • 8
lên đầu trang