Thứ năm, 02/05/2024 | 08:31

Thứ năm, 02/05/2024 | 08:31

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 09:02 ngày 19/04/2023

Hội thao toàn quốc OceanBank lần thứ II, năm 2023

Trong không khí phấn khởi thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của của Dân tộc và chào mừng 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, ngày 15/4/2023, tại Nhà thi đấu đa năng Tp Hải Phòng, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội thao toàn quốc lần II với thông điệp Ổn định và Bền bỉ - Mãnh mẽ để Bay xa.
Trong 2 ngày 15 và 16/4/2023, gần 500 VĐV đến từ 27 đoàn thể thao (03 đoàn Khách mời; 23 đoàn OceanBank; 1 đoàn Trọng tài) đã tranh tài tại 6 môn thi đấu: Bóng đá, Bóng bàn, Tennis, Golf, Cầu lông, và Kéo co, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hồi hộp, đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ 27 đơn vị tham gia.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Thế Hoàng – Phó Tổng Giám đốc thường trực, Chủ tịch Công đoàn OceanBank, Trưởng ban tổ chức Hội thao khẳng định: Với thông điệp “Ổn định và bền bỉ - Mạnh mẽ để Bay xa”, Hội thao OceanBank nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, giao lưu và thân thiện, trở thành sân chơi bổ ích để người lao động tăng cường tầm vóc, mở rộng tầm nhìn, đồng thời tạo động lực để CBNV thêm yêu quý, gắn kết với Ngân hàng; nỗ lực hơn trong công tác chuyên môn nghiệp vụ và phát triển kinh doanh.
Sau 2 ngày tranh tài khí thế và sôi nổi, gần 500 VĐV  tuy không chuyên nhưng đã thể hiện lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật, cống hiến cho người xem những trận đấu ấn tượng, đẹp mắt nhất, đua tài sôi nổi đồng thời thể hiện được sự hữu nghị, học hỏi và trải nghiệm. Kết quả, 111 cúp/cờ/huy chương đã được trao cho các cá nhân và tập thể ở 5 nội dung thi đấu, bao gồm: Cầu long 24 giải; Bóng bàn 9 giải; Quần vợt 6 giải; Bóng đá 4 giải; Kéo co 3 giải.
Hội thao OceanBank rất vinh hạnh có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đã đến tham dự Lễ Bế mạc và trao giải cho các VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội thao. Hội thao OceanBank một lần nữa thể hiện phong trào thể thao sôi nổi, tinh thần đoàn kết, hết mình vì màu cờ sắc áo bên cạnh những nỗ lực trong công tác kinh doanh của cán bộ nhân viên OceanBank. Trong những năm qua, Công đoàn OceanBank luôn giữ vai trò là trung tâm tập hợp, động viên đoàn viên, người lao động trong việc triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn, phát động các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao thiết thực, có ý nghĩa. Trong đó, các hoạt động phong trào thể thao đã góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên người lao động tích cực tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
OceanBank
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 5
  • 9
  • 3
  • 8
  • 5
  • 8
lên đầu trang