Thứ tư, 08/05/2024 | 19:26

Thứ tư, 08/05/2024 | 19:26

Công tác nữ công

Cập nhật lúc 08:42 ngày 29/05/2023

Thăm, tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Sáng ngày 26/5/2023, nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Trụ sở chính (TSC) Agribank tới thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội.
Tham dự chương trình, về phía Công đoàn TSC Agribank có bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Ủy viên BCH Công đoàn TSC Agribank. Về phía bệnh viện Bạch Mai có bác sĩ Đỗ Hoàng Hải – Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Chủ tịch công đoàn Trung tâm Nhi khoa; bà Dương Thị Mai Thanh – Phó Trưởng phòng Chính trị xã hội và một số thành viên nhóm “Nồi cháo thiện nguyện”. 
Tại buổi gặp gỡ gia đình các bệnh nhi, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Chủ tịch Công đoàn TSC Agribank đã trao 50 triệu đồng, bao gồm 10 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại khoa Nhi, bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội, mỗi phần quà trị giá 05 triệu đồng. Qua đó, Công đoàn TSC Agribank mong muốn san sẻ những lo lắng, khó khăn cùng các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật, các cháu sớm khỏe mạnh, học hành chăm ngoan.
Cũng trong chương trình này, Công đoàn TSC Agribank cùng một số thành viên nhóm “Nồi cháo thiện nguyện” đã tới thăm và tặng quà cho hơn 130 trẻ em đang điều trị tại khoa Nhi – bệnh viện Bạch Mai, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.
Thay mặt cho bệnh viện Bạch Mai và các gia đình bệnh nhi, bác sỹ Đỗ Hoàng Hải cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Công đoàn TSC Agribank, đây cũng là nguồn động lực để các gia đình bệnh nhi kiên cường chiến đấu với bệnh tật. 
Công tác an sinh xã hội luôn được Công đoàn TSC Agribank thực hiện chủ động và tích cực trong nhiều năm qua. Mỗi năm, Công đoàn Trụ sở chính Agribank đã vận động đoàn viên, người lao động tự nguyện đóng góp 4 ngày lương để thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội. Trong 5 năm qua, người lao động, đoàn viên Công đoàn TSC đã ủng hộ cho quỹ tình nghĩa, quỹ từ thiện xã hội với tổng số tiền quyên góp là trên 15 tỷ đồng. Các chương trình xã hội từ thiện của Công đoàn TSC Agribank được thực hiện dưới nhiều hình thức phong phú: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp khó khăn, cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày tết Nguyên đán, ngày thương binh liệt sỹ; xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, nhà đại đoàn kết cho người nghèo; tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các bệnh viện…
Công đoàn TSC Agribank 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 8
  • 5
  • 9
  • 5
  • 4
  • 8
lên đầu trang