Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:19

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:19

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 09:50 ngày 24/07/2023

Cuộc thi “Sáng kiến trong học tập và làm theo Bác”

Sáng ngày 19/7/2023, Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bến Tre tổ chức cuộc thi “Sáng kiến trong học tập và làm theo Bác” với nội dung xoay quanh Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thật sự tiên phong, gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay” và Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tham dự có đ/c Trần Văn Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, đ/c Lê Công Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN tỉnh,  đ/c Bùi Thị Thúy Hằng  - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc NHNN tỉnh, đ/c Mai Tấn Niên - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN tỉnh.
Qua phát động của Đảng ủy, có 4 đội tham gia dự thi. Tại phần thi của mình, các đội đã trình bày, đánh giá những nội dung làm được, những vấn đề còn tồn tại, qua đó đề ra những sáng kiến, giải pháp mang tính sáng tạo, khả thi cao và có thể nhân rộng nhằm thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 và tuyên truyền Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Kết quả Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Tiền tệ - Kho quỹ và Hành chính, giải Nhì thuộc về đội Thanh tra, giám sát, đồng giải Ba cho đội Kế toán - Thanh toán và đội Tổng hợp, Nhân sự và Kiểm soát nội bộ.
Trao giải Nhất cho đội Tiền tệ - Kho quỹ và Hành chính
Các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và lãnh đạo
Phát biểu tại cuộc thi, đ/c Trần Văn Phương đánh giá cao công tác tổ chức của Đảng ủy NHNN tỉnh cũng như những sáng kiến của các đội dự thi, đồng thời, đề nghị Đảng ủy và các Chi ủy xem xét, vận dụng tại sinh hoạt Đảng bộ, Chi bộ tại NHNN tỉnh. Bên cạnh đó, tiếp tục nghiên cứu, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, kiên quyết không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực.
Phát biểu tổng kết cuộc thi, đ/c Lê Công Thành đánh giá cao những sáng kiến và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng chuẩn bị chu đáo của các đội, chúc mừng các đội đạt giải. Trong thời gian tới, Đảng ủy NHNN tỉnh sẽ chọn những sáng kiến hay, mang tính khả thi cao để lãnh đạo thực hiện nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị số 05-CT/TW và Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, đồng thời, góp phần tuyên truyền, lan tỏa tinh thần Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tin: Như Phượng, ảnh: Đình Phú



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 2
  • 9
  • 4
  • 9
  • 1
lên đầu trang