Thứ sáu, 03/05/2024 | 10:25

Thứ sáu, 03/05/2024 | 10:25

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 17:08 ngày 27/07/2023

Đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Công đoàn Agribank cùng các cấp công đoàn trong toàn hệ thống tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên mọi miền đất nước. 
Đã thành truyền thống, trong những ngày đầu tháng 7, Công đoàn Agribank tổ chức thăm hỏi, tặng quà  một số Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, người có công với cách mạng, như: Trung tâm Điều dưỡng Lạng Giang - Bắc Giang; Kim Bảng, Duy Tiên - Hà Nam; Sầm Sơn - Thanh Hóa; Long Đất - Bà Rịa Vũng Tàu; Thuận Thành - Bắc Ninh; Trung tâm nuôi dưỡng người có công tỉnh Thái Bình, Ninh Bình… với tổng số tiền trên 800 triệu đồng.
Thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại tỉnh Hà Nam
Trực tiếp đến thăm và trao quà thương, bệnh binh tại một số Trung tâm điều dưỡng, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank, cùng các đồng chí trong đoàn thay mặt đoàn viên, người lao động Agribank ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khoẻ đến các thương, bệnh binh; bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank mong muốn các đồng chí thương bệnh binh tiếp tục yên tâm điều trị, vượt qua bệnh tật để sống vui, khỏe, hạnh phúc; luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
Phát huy truyền thống và thương hiệu của Agribank, tại các địa phương, Công đoàn các cấp tổ chức nhiều chương trình chung tay cùng cộng đồng và xã hội chia xẻ, động viên gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương, bệnh binh trên cả nước. Đây là những hành động đẹp, là truyền thống của Công đoàn các cấp và đoàn viên, người lao động toàn hệ thống góp phần tô thắm thêm hình ảnh, thương hiệu của Agribank.
Bên cạnh công tác thăm hỏi, tri ân đối với cộng đồng và xã hội, nhân dịp này, Công đoàn Agribank tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng các Công đoàn cơ sở trực thuộc đang nuôi dưỡng; đoàn viên, người lao động Agribank là con Liệt sỹ và thương binh với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Đây là một trong những việc làm thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Agribank đối với đoàn viên, người lao động, kịp thời động viên người lao động yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển chung của toàn hệ thống.
Tổ chức gặp mặt, tặng quà đoàn viên, người lao động Agribank là con liệt sỹ và thương binh
Các hoạt động tri ân thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sỹ là hoạt động thường kỳ hàng năm của tổ chức Công đoàn các cấp trong hệ thống Agribank. Tiếp nối truyền thống anh hùng của các bậc Ông, Cha, đoàn viên, người lao động Agribank nâng cao ý thức, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa cùng nhân dân cả nước chung tay góp sức tri ân, xoa dịu những nỗi đau mát mát do chiến tranh để lại, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người; thực hiện tốt trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội.
Đặng Thị Hồng
                                             
                                   
                  


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 4
  • 8
  • 0
  • 8
  • 7
lên đầu trang