Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:08

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:08

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 10:22 ngày 20/11/2023

200 cán bộ, đoàn viên HDBank tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023

Đây là lần thứ 23 Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên HDBank phối hợp với Bệnh viện truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức hoạt động ý nghĩa này.  
Với tâm niệm, mỗi giọt máu cho đi là trao niềm hy vọng cho một cuộc đời ở lại, sáng ngày 17/11/2023, 300 Đoàn viên thanh niên và CBNV HDBank khu vực TP. HCM đã sôi nổi tham gia “Chương trình hiến máu tình nguyện 2023” diễn ra tại Hội sở.
Qua khám sàng lọc có 200 CBNV HDBank đủ điều kiện hiến máu, trong đó có 40 CBNV đã từng tham gia hiến máu nhân đạo trên 10 lần. Đây là nghĩa cử cao đẹp của hàng trăm đoàn viên thanh niên HDBank luôn sẵn sàng tinh thần chia sẻ, “Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên”.   
Sau 5 tiếng đồng hồ, các y bác sĩ thuộc Bệnh viện truyền máu huyết học TP. HCM đã tiếp nhận 227.2 đơn đơn vị máu từ các HDBankers.
Anh Nguyễn Công Chứ - Phòng Pháp lý chứng từ - Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ tín dụng Hội sở, người đã từng hiến máu 11 lần cho biết: “Tôi từng làm ở HDBank Sài Gòn, rồi HDBank Bình Phước. Ở đâu, tôi cũng tham gia hiến máu tình nguyện, và mỗi lần đều để lại trong tôi những kỷ niệm khó quên. Không chỉ tôi, những bạn bè đồng nghiệp khác mà tôi quen biết đều luôn tinh thần sẵn sàng sẻ chia để hỗ trợ cho các bệnh nhân đang cần được chữa trị”.
Không chỉ khu vực TP. HCM, nhiều đơn vị kinh doanh khác của HDBank trên cả nước cũng thường xuyên tổ chức các các chương trình hiến máu tình nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia, nhân văn, vốn là truyền thống của HDBank. Ngoài ra, hoạt động còn góp phần nâng cao nhận thức của mỗi CBNV về hiến máu nhân đạo, an toàn truyền máu.
Trước đó, theo thông tin từ Bệnh viện huyết học truyền máu TP. HCM, giai đoạn cuối năm nay đang diễn ra tình trạng khan hiếm máu. Trước tình hình đó, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên HDBank đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện ngay trong tháng 11 (thay vì diễn ra vào thời gian giữa năm).
Trong hành trình 33 năm tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, HDBank luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đến những hoàn cảnh, những vùng miền vẫn còn khó khăn để “chắp cánh yêu thương” như trao kinh phí xây dựng nhà tình thương- tình nghĩa; trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi; trao thẻ Bảo hiểm y tế và kinh phí phẫu thuật mắt cho người nghèo… Đó cũng là một phần của triết lý phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank - Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của cộng đồng xã hội.
Phan Tú




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 3
  • 0
  • 3
  • 8
  • 3
lên đầu trang