Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:27

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:27

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 11:35 ngày 20/12/2023

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam bàn giao công trình bổ sung phòng học tại Lạng Sơn

Ngày 15/12/2023, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã khánh thành bàn giao công trình bổ sung phòng học Trường PTTH Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
Tham dự có đ/c Trần Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, đ/c Trương Thu Hòa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn, đ/c Chủ tịch CĐCS NHNN Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn và đại diện lãnh đạo một số phòng ban của Công đoàn NHVN.
Cắt băng khánh thành bàn giao công trình
Trong những năm qua công tác an sinh xã hội là một trong các hoạt động thường niên, truyền thống của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và được triển khai từ nhiều năm nay tại nhiều địa phương trong cả nước, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ đối với các trường học còn nhiều khó khăn tại các tỉnh miền núi như trường THPT Bắc Sơn.
Ngay khi Công đoàn Ngân hàng Việt Nam quyết định hỗ trợ Trường THPT Bắc Sơn, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bắc Sơn, Trường THPT Bắc Sơn nhanh chóng triển khai các nội dung phối hợp để cùng với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam thực hiện xây dựng bổ sung khối nhà 03 tầng gồm 09 phòng học ghép nối với khối nhà lớp học hiện có của nhà trường với trị giá gần 6 tỷ đồng.
Đồng chí Trần Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu tại buổi lễ
Sau một thời gian xây dựng công trình đã nhanh chóng được hoàn thiện, phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch CĐNH Việt Nam mong rằng với việc xây dựng thêm khối lớp học cho Trường THPT Bắc Sơn, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã góp phần hỗ trợ địa phương có thêm điều kiện về cơ sở vật chất, đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục, đào tạo; đồng thời đồng chí cũng mong muốn công trình sau khi hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ giúp cho công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò Trường THPT Bắc Sơn trong thời gian tới được thuận lợi hơn.
Tại buổi lễ thay mặt đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng, đồng chí Trần Hồng Tuấn và đồng chí Trương Thu Hòa đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ nhà trường một phần quà để phục vụ công tác giảng dạy, học tập của Nhà trường.
Tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Sơn, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, các bậc phụ huynh Trường THPT Bắc Sơn đồng chí Dương Thị Thép - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện Bắc Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Việc đầu tư xây dựng công trình các phòng học bổ sung của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực cho huyện Bắc Sơn và đây là một trong những điều kiện tạo thuận lợi cho việc dạy và học của thầy và trò nhà trường và cũng là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Nguyễn Thị Hường

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 5
  • 4
  • 7
  • 3
lên đầu trang