Thứ hai, 29/04/2024 | 07:39

Thứ hai, 29/04/2024 | 07:39

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 11:01 ngày 05/01/2024

LPBank hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng nhân ái 2023”

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt hồng nhân ái 2023” do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội tổ chức, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) nêu cao tinh thần nhân đạo, hiến máu cứu người, lan tỏa những điều tốt đẹp.
Sáng ngày 29/12/2023, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng nhân ái 2023” lần thứ 12. Chương trình diễn ra đúng vào ngày đi làm cuối cùng của năm 2023, là món quà ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội dành tặng người bệnh thay lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
Đoàn LPBank tham gia ngày hội hiến máu với tinh thần tự hào, phấn khởi
Đáp lại lời kêu gọi của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Đảng ủy LPBank đã giao Đoàn Thanh niên cơ sở chủ trì phát động phong trào tới toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động tại Trụ sở chính thành phố Hà Nội. Với tinh thần “Trao giọt máu hồng - Gửi niềm hy vọng”, LPBank mong muốn chung tay góp phần bổ sung nguồn máu cứu người, thắp lên niềm hy vọng đối với những người bệnh đang cần máu sớm được trở về cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.
Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, phát huy, khơi gợi được tinh thần tốt đẹp trong mỗi CBNV LPBank để trở thành những cán bộ ngân hàng không những giỏi chuyên môn mà còn giàu lòng nhân ái, sống có trách nhiệm với cộng đồng.
Tại chương trình, mặc dù bận rộn với công việc trong những ngày cuối năm nhưng đoàn 30 cán bộ, đảng viên LPBank đã tham gia với tinh thần vô cùng phấn khởi và tự hào.
Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Anh Phạm Duy Long - Trung tâm Kinh doanh Bảo hiểm cho biết: “Đây là chương trình vô cùng thiết thực, mỗi chúng ta có đủ điều kiện hãy chia sẻ những giọt máu của mình cho người bệnh. Mặc dù bận rộn với công tác tại Ngân hàng, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng tham gia hiến máu khi có cơ hội”.
Tại điểm hiến máu, Đồng chí Nguyễn Văn Mạch - Phó Bí thư Thường trực và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã đến động viên, cảm ơn và khích lệ tinh thần nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, đảng viên LPBank.
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn 30 cán bộ, đảng viên LPBank
Trong suốt 16 năm xây dựng và phát triển, LPBank được biết đến là một trong những Ngân hàng đi đầu về thực hiện trách nhiệm xã hội. Với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, LPBank cam kết tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động xã hội trực tiếp, các hoạt động tài trợ, các phong trào từ thiện…
LPBank
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 4
  • 1
  • 9
  • 3
  • 4
lên đầu trang