Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:18

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:18

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 09:19 ngày 23/01/2024

BIDV Lam Sơn với nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực

Năm 2024, BIDV Lam Sơn tiếp tục thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng của BIDV với nhiều chương trình An sinh xã hội thiết thực đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024.
Thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, BIDV Lam Sơn đã tặng 100 suất quá tết xuân Giáp Thìn cho đồng bào nghèo bị thiệt hại bởi thiên tai tại thị xã Nghi Sơn và huyện Thọ Xuân tổng trị giá 50 triệu đồng.
Cùng với Sở VHTT và DL tỉnh Thanh Hóa trong chương trình chung tay xây dựng nhà đại đoàn kết cho các huyện miền núi do UBND tỉnh phát động, BIDV Lam Sơn đã trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho 02 hộ nghèo tại xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, trị giá 100 triệu đồng.
Đồng hành cùng “Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang tết ấm với người nghèo Xuân Giáp Thìn” BIDV Lam Sơn và BIDV Thanh Hóa đã trao tặng 50 sổ BHXH và 400 thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tịa phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn với tổng số tiền 238.950.000 đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, góp phần động viên người dân có hoàn cảnh khó khăn có “chỗ dựa” an sinh yên tâm hơn trong khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.
BIDV Lam Sơn luôn nhận thực rõ vai trò và trách nhiệm trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, liệt sĩ và gia đình người có công. Các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân gia đình có công với cách mạng được cán bộ nhân viên BIDV Lam Sơn chú trọng và quan tâm. Nhân dịp tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn BIDV Lam Sơn đã thực hiện tặng quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ số 2 tỉnh Thanh Hóa trị giá 50 triệu đồng và phối hợp với báo Tiền Phong thăm hỏi và tặng quà tết cho Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa với giá trị quà tặng 85 triệu đồng.
Điểm sáng trong hoạt động an sinh xã hội của BIDV Lam Sơn là các chương trình tài trợ cho Giáo dục. Trong năm 2023, BIDV đã thực hiện tặng qũy khuyến học và tài trợ cho tài trợ thiết bị giáo dục các trường nghề và các trường học trên địa bàn TP Thanh Hóa, Thọ Xuân và Nghi Sơn với tổng số tiền 340 triệu đồng.
Đặc biệt từ nguồn đóng góp của CBNV, BIDV Lam Sơn đã thực hiện chương trình “Đông yêu thương cùng em tới trường” tại 2 trường mầm non Lũng Cao và trường TH&THCS Cao Sơn tại xã Lũng Cao huyện Bá Thước tỉnh Thanh Hóa, Chi nhánh đã tổ chức trao tặng 2 TV 55 inch, 155 áo ấm cùng sách vở cho các em học sinh với tổng giá trị tài trợ 50 triệu đồng.
Mới đây nhất, BIDV Lam Sơn đã phối hợp với Đoàn BIDV và Học viện Khoa học quân sự thực hiện chương trình Xuân biên giới 2024, tặng học bổng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa tổng trị giá tài trợ 100 triệu đồng.
Những món quà BIDV Lam Sơn có ý nghĩa động viên khuyến khích rất lớn đối với mỗi nhà trường và mỗi em học sinh, đồng thời đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc hỗ trợ các trường cải thiện điều kiện giảng dạy, học tập cho các thầy và trò tại các vùng khó khăn.
Tiết xuân đã về trên từng ngọn lá, thắm trên những cành hoa, như cánh én mang mùa xuân về, BIDV Lam Sơn nói riêng cũng như BIDV nói chung tiếp tục xây dựng, lan tỏa và kết nối những hoạt động an sinh với phương châm  “ Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Mỗi chương trình an sinh xã hội của BIDV không đơn thuần chỉ là giá trị vật chất, mà đó chính là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, là sự kết nối từ trái tim đến trái tim của mỗi cán bộ, nhân viên BIDV trên hành trình lan tỏa những giá trị nhân ái và xây dựng hình ảnh một ngân hàng “Vì cộng đồng”
Thúy Lê – BIDV Lam Sơn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 2
  • 1
  • 1
  • 3
  • 7
lên đầu trang