Thứ bảy, 04/05/2024 | 08:14

Thứ bảy, 04/05/2024 | 08:14

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 09:09 ngày 27/01/2024

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam mang Tết đến sớm với vùng cao Bát Xát, Lào Cai

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 26/1 Đoàn công tác của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam do đồng chí Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà thực hiện công tác an sinh xã hội tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Tham gia đoàn có đồng chí Lê Thị Mai Hương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương; đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo thuộc các Vụ, Cục, đơn vị thuộc NHNN; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Hợp tác xã, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam…
Phó Thống đốc thường trực NHNN, Chủ tịch CĐNHVN Đào Minh Tú trao tặng số tiền 6 tỷ đồng cho xã Y Tý
Phát biểu tại buổi lễ trao quà tại điểm xã Y Tý, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, chuyến công tác đến với Y Tý lần này mang những ý nghĩa quan trọng: Đến và chúc tết nhân dân trên đây nhân dịp Tết đến, xuân về. Đồng thời, đây là dịp để ngành Ngân hàng chia sẻ những khó khăn vất vả trong cuộc sống mưu sinh của bà con nơi đây. Đồng chí cũng bày tỏ sự ấn tượng trước những thay đổi đầy tích cực trong đời sống vật chất và tinh thần của bà con xã Y Tý nói riêng và huyện Bát Xát nói chung trong thời gian qua và sự thay đổi này có những đóng góp của ngành Ngân hàng… Đây chính là động lực của ngành Ngân hàng để tiếp tục triển khai nhiều chương trình để làm thay đổi bộ mặt của địa phương.
Tặng quà cho người dân xã Sàng Ma Sáo và xã Dền Thàng
Phó Thống đốc nhấn mạnh, chương trình an sinh xã hội tại Bát Xát không còn là chương trình bình thường mà sẽ trở thành hoạt động mang tính chất văn hóa truyền thống và mang tính xã hội rất cao. Điều này nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước trong việc quan tâm, chăm lo cho đời sống của người dân đồng bào vùng cao và các chiến sỹ ở nơi biên cương đang hàng ngày giữ gìn sự bình yên cho đất nước.
Thay mặt Đoàn công tác, Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã trao tặng số tiền 6 tỷ đồng cho xã Y Tý; thăm và tặng quà cho Đồn biên phòng Y Tý; Tặng quà cho Trường Mầm non Y Tý và Trường PTDTBT Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Y Tý; Tặng các suất quà cho UBND xã Y Tý và UBND A Lù; Tặng 40 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Y Tý…
Phó Chủ tịch thường trực CĐNHVN Nguyễn Khánh Chi trao quà cho người dân xã Y Tý
Trước đó, đoàn đã thăm, chia sẻ khó khăn và tặng quà tại UBND xã Sàng Ma Sáo và xã Dền Thàng. Đoàn công tác của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cũng thực hiện công tác an sinh tại Đồn biên phòng A Mú Sung, thực hiện tặng quà cho người dân nơi đây.
Hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ thiết thực của ngành Ngân hàng đã góp phần rất tích cực vào việc xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của một bộ phận dân cư, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và cho toàn xã hội, thực hiện thành công chủ trương của Đảng và Nhà nước về công cuộc xóa đói, giảm nghèo, xây dựng và đổi mới đất nước.
Giao lưu văn nghệ giữa CĐNHVN và Huyện ủy Bát Xát
Đoàn công tác thắp lửa trại xua tan mùa đông giá rét tại Đồn biên phòng Y Tý
Đ/c Đào Minh Tú kết lại chương trình lửa trại với lời chúc Tết Giáp Thìn tới bà con và chiến sỹ xã Y Tý
PV TBNH


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 2
  • 0
  • 4
  • 0
lên đầu trang