Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:16

Thứ bảy, 04/05/2024 | 11:16

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 15:38 ngày 30/01/2024

“Xuân yêu thương” cho bệnh nhân Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Ngày 30/01/2024, Công đoàn NHVN đã tới thăm và trao quà tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Tham dự có đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng, Nguyên Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đ/c Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN; đ/c Nguyễn Thị Thái - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn NHVN; đ/c Lê Lâm - Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, đại diện nhà tài trợ và các bệnh nhân đang điều trị tại Viện.
Đ/c Trần  Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch CĐNHVN trao quà cho Viện
Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương là tuyến cao nhất trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh về chuyên khoa huyết học và tổ chức công tác truyền máu. Hiện nay, Viện đang điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về máu, đa số bệnh nhân phải điều trị thường xuyên, trong đó có những hoàn cảnh rất khó khăn. Với vai trò là người kết nối giữa Viện và các nhà tài trợ, đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng chia sẻ: Chương trình tặng quà Tết cho các bệnh nhân Viện Huyết học đã trở thành truyền thống hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn.
Các nhà tài trợ đã trao tặng 150 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000đ) với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các bệnh nhân. Trong đó Công đoàn NHVN tài trợ 50 triệu đồng, Công đoàn BIDV tài trợ 50 triệu đồng, Công đoàn VCB tài trợ 50 triệu đồng.
Đ/c Lê Lâm - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn Viện tri ân các nhà tài trợ
Ông Lê Lâm, Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết, trong số các bệnh nhân đang điều trị tại Viện, nhiều bệnh nhân, bệnh nhi đã gắn bó nhiều năm do mắc các bệnh lạ, bệnh nặng. Nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang trong quá trình chữa bệnh nên không thể về quê đón Tết sum vầy. Tấm lòng nhân ái của các nhà trợ là vô cùng trân quý, là sự động viên thiết thực và ý nghĩa đối với các bệnh nhân.
Tại đây, các nhà tài trợ cũng gửi lời chúc đến các bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe để đón tết đầm ấm bên gia đình, đồng thời động viên bệnh nhân và gia đình luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt lên bệnh tật.
CĐNHVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
lên đầu trang