Thứ hai, 29/04/2024 | 18:14

Thứ hai, 29/04/2024 | 18:14

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:53 ngày 01/02/2024

Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương gặp mặt đoàn viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn

Ngày 31/1/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương tổ chức Chương trình gặp mặt, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, người lao động Cơ quan NHNN Trung ương đang điều trị bệnh hiểm nghèo. Trao quà tết dành cho đoàn viên thuộc các đơn vị có đông người lao động trực tiếp tại một số đơn vị: Cục Phát hành và Kho quỹ, Cục Quản trị, Văn phòng NHNN, Phòng Ngân quỹ - Sở Giao dịch.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Thủ trưởng hành chính Cơ quan NHNN Trung ương; Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Đồng chí Cao Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương, Tổng Giám đốc Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam; Đồng chí Lê Thị Quyên, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chia sẻ, đây là hoạt động rất có ý nghĩa của Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương nhiều năm qua. Mỗi dịp Tết đến xuân về chúng ta thể hiện tình cảm chung, trách nhiệm chung đối với các cán bộ, đoàn viên trong Cơ quan NHNN Trung ương. Qua đây cũng thể hiện trách nhiệm của tổ chức công đoàn chăm lo, động viên cán bộ, nhân viên vượt qua những khó khăn cả trong công tác cũng như trong cuộc sống.
Theo Phó Thống đốc, hiện tại có một số cán bộ, đoàn viên không may mắc bệnh phải điều trị đang phải trải qua nhiều khó khăn. Trong quá trình điều trị rất cần sự quan tâm, chăm sóc, tạo niềm tin và sự ấm áp trong cuộc sống để có nghị lực lớn hơn vượt qua bệnh tật. Những buổi gặp và chia sẻ sẽ giúp các cán bộ, đoàn viên có thêm niềm vui, niềm tin để chiến thắng bệnh tật.
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú phát biểu tại gặp mặt
Phó Thống đốc đánh giá cao những hoạt động rất có ý nghĩa của Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương và mong rằng Công đoàn tiếp tục duy trì và tập trung nguồn lực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, mong rằng những cán bộ, đoàn viên không may mắc bệnh luôn có nhiều niềm tin, nghị lực để vượt qua mọi khó khăn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến, Phó Thống đốc gửi lời chúc tới các cán bộ, đoàn viên luôn có sức khỏe, để chiến thắng bệnh tật, vượt qua khó khăn tiếp tục công tác và đón Tết Giáp Thìn vui vẻ.
Đ/c Trần Phú Dũng (Vụ Kiểm toán nội bộ - NHNN) chia sẻ tại gặp mặt
Thay mặt cho những cán bộ là đoàn viên Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Phú Dũng (Vụ Kiểm toán nội bộ - NHNN) bày tỏ sự cảm ơn đến Ban lãnh đạo NHNN, cũng như cá nhân Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú nói riêng luôn dành sự quan tâm đến thăm hỏi, động viên các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nét đẹp rất nhân văn mang đầy ý nghĩa, là nguồn động viên, liều thuốc bổ về tinh thần giúp cho tất cả đoàn viên chúng tôi vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật để trở lại phục vụ công việc, đóng góp vào thành tích chung hoạt động chuyên môn của các đơn vị. Buổi gặp mặt cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban thường vụ Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương luôn chu đáo trong tổ chức sự kiện, mang đến cho đoàn viên công đoàn nói chung, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng phần quà ấm áp nhân dịp Tết Nguyên đán.
Phó Thống đốc Đào Minh Tú trao quà cho đoàn viên, người lao động
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cùng Ban Thường vụ Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương đã trao những phần quà Tết đến các cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Hiếu (TBNH)

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 6
  • 0
  • 2
  • 8
  • 4
lên đầu trang