Thứ hai, 29/04/2024 | 22:23

Thứ hai, 29/04/2024 | 22:23

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 09:56 ngày 01/02/2024

Công đoàn BIDV với các hoạt động an sinh xã hội Tết Giáp Thìn 2024

Với hoạt động thường niên, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, Công đoàn BIDV đã triển khai các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng có ý nghĩa.
Theo đó, Công đoàn BIDV trích kinh phí từ Quỹ Xã hội Công đoàn để tham gia đóng góp 2 tỷ đồng để cùng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và các Ngân hàng bạn thăm hỏi, tặng quà đối với hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Cũng nhân dịp này, Công đoàn, Người lao động BIDV dành hơn 1,2 tỷ đồng để trao tặng các trung tâm thương bệnh binh trên khắp cả nước như tại Thái Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Đông (Hà Nội), Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Bình Định, Bà Rịa Vũng Tàu; thăm các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện như viện Huyết học truyền máu Trung ương, bệnh viện Nhi, bệnh viện Bưu điện, bệnh viện tim TP HCM, bệnh viện Đa Khoa Cần Thơ, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố; công nhân người lao động nghèo tại Nghệ An, trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, các trung tâm bảo trợ trẻ em, người già không nơi nương tựa…
Đ/c Trần Phương - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐBIDV tặng quà tết tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang
Trong khuôn khổ chương trình tặng quà tết này, ngày 31/1/2024, Công đoàn BIDV do đồng chí Trần Phương, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm nuôi dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.
Đoàn đã trao tặng 50 triệu đồng, trong đó tặng 14 bác thương bệnh binh mỗi bác 2 triệu đồng, số tiền còn dành tặng Trung tâm để hỗ trợ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, cải tạo cơ sở vật chất...
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Phương xúc động phát biểu rằng “Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các cán bộ BIDV. Mong rằng các đồng chí ở đây, mặc dù cuộc sống còn khó khăn nhưng luôn nhận đươc sự chăm sóc tận tình của các cán bộ trung tâm điều dưỡng, sẽ thêm ấm lòng với tình cảm của người cán bộ BIDV. Tôi cũng tin rằng những món quà của BIDV sẽ góp phần giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống, giảm đi phần nào những đau đớn của vết thương…giúp cho mỗi đồng chí thư­ơng bệnh binh nặng tiếp tục giữ gìn và phát huy bản chất “Bộ đội cụ Hồ” và thực hiện tốt lời Bác Hồ đã dạy “Th­ương binh tàn nh­ưng không phế”.
CĐ BIDV

         
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 6
  • 6
  • 6
  • 7
  • 7
lên đầu trang