Thứ hai, 29/04/2024 | 18:40

Thứ hai, 29/04/2024 | 18:40

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 16:44 ngày 02/02/2024

Chuỗi hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” của CĐCS NHNN tỉnh Bình Định

Tặng quà cho thiếu niên nhi đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Ngày 21/01/2024, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” 2024, trao 200 suất quà gồm 190 bộ mền ấm và 10 suất quà tết, tổng giá trị 10 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học vùng cao Trường Tiểu học Bok Tới, xã Bok Tới, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Những phần quà hy vọng mang lại một mùa Xuân thật ý nghĩa và ấm áp cho trẻ em miền cao trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.
Đ/c Trần Mỹ Linh - Phó Chủ tịch CĐCS NHNN chi nhánh tính Bình Định trao quà cho các em
Hoạt động đền ơn đáp nghĩa uống nước nhớ nguồn tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng
Ngày 29/01/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy NHNN chi nhánh tỉnh Bình Định, đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên NHNN chi nhánh tỉnh Bình Định đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng đang được NHNN chi nhánh tỉnh Bình Định phụng dưỡng, tổng số tiền quà tặng là 8 triệu đồng.
Đoàn đã đến thắp hương tưởng nhớ các Liệt sĩ là con của các Mẹ Việt Nam Anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của các mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc. Đây là một việc làm hết sức thiết thực, qua đó thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của đoàn viên đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.
Chăm lo cho cán bộ, đoàn viên và người lao động tại Chi nhánh
Thực hiện Công văn số 1119/CĐNH ngày 30/11/2023 của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm hỗ trợ thiết thực đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. BCH CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định đã báo cáo Cấp uỷ Đảng, Ban lãnh đạo Chi nhánh thực hiện các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên NLĐ, gắn với bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Ngày 20/12/2023, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã trao tặng 62 logo cài áo - biểu trưng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho đoàn viên công đoàn đang công tác tại Chi nhánh, hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, nâng cao hơn nữa tinh thần yêu ngành, yêu nghề của mỗi đoàn viên.
Ngày 01/02/2024, Chi nhánh tổ chức chương trình “Tết ấm áp - Xuân yêu thương” năm 2024, tặng 65 suất quà tết, với tổng số tiền 17 triệu đồng cho toàn thể đoàn viên, người lao động tại Chi nhánh. Hoạt động góp phần động viên ĐVNLĐ thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng thành công Đại hội công đoàn các cấp và thực hiện phát động thi đua năm 2024 của Thống đốc NHNN, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và CĐCS Chi nhánh.
Chuỗi hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 của CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định được tổ chức quy mô, đúng nội dung và đối tượng, với tổng số tiền tổ chức là 54 triệu đồng. Chuỗi hoạt động xuất phát từ lòng yêu thương, từ trách nhiệm của đoàn viên công đoàn đối với thế hệ đi trước, sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trong việc chăm lo đối với thế hệ thiếu nhi của miền cao góp phần thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Đoàn viên Công đoàn.
CĐCS NHNN BĐ

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 6
  • 0
  • 7
  • 8
  • 9
lên đầu trang