Thứ hai, 29/04/2024 | 03:28

Thứ hai, 29/04/2024 | 03:28

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:49 ngày 09/02/2024

Ngân hàng Bình Định: “Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024”

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định “Tập trung đảm bảo tết cho người dân, nhất là hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách”, ngành Ngân hàng tỉnh Bình Định đã huy động từ nguồn lực tại chi nhánh và từ Hội sở với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng tương đương 6000 suất quà, mỗi suất quà 500 nghìn đồng đến các người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách tất cả các huyện trong tỉnh đặc biệt là các huyện miền núi và các huyện khó khăn.
Vừa qua, ngành Ngân hàng tỉnh chủ động phối hợp với Đoàn Đại Biểu Quốc Hội tỉnh Bình Định thực hiện trao các suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi, người có công…
Đồng chí Lý Tiết Hạnh – Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định (ngoài cùng bên trái) và đồng chí Ngô Thị Minh Thu - Phó giám đốc NHNN tỉnh trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bình Định đã tặng các suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh KCN Phú Tài đã hỗ trợ trao 752 suất quà tết trị giá hơn 400 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh và bàn ghế trị giá 20 triệu đồng cho nhà văn hóa làng Kà Bông, xã Canh Liên, huyện Vân Canh.
Ngân hàng TMCP Công Thương CN KCN Phú Tài trao quà tại huyện Hoài Ân
Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh tặng quà người có công, hộ nghèo, gia đình chính sách; ủng hộ công tác xã hội tại địa phương với tổng số tiền 270 triệu đồng.
Các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn tỉnh cũng tích cực triển khai các chương trình tặng quà tết như Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu chi nhánh tỉnh Bình Định tặng quà tết với tổng số tiền 300 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Vietcombank chi nhánh Bình Định tặng quà tết với tổng số tiền trị giá gần 185 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Định số tiền gần 140 triệu đồng, Sacombank Chi nhánh Bình Định tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân – Giáp Thìn 2024” tiến hành trao tặng quà Tết cho 100 bệnh nhân nghèo đang điều trị và tại người nghèo Thị xã Hoài Nhơn với tổng số tiền trị giá 70 triệu đồng. Ngân hàng TMCP Bắc Á chi nhánh Bình Định hỗ trợ 100 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, tương đương trên 30 triệu đồng; Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương chi nhánh Bình Định hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 12 triệu đồng, Ngân hàng TMCP Kiên Long CN Bình Định tặng quà cho các gia đình dân tộc thiểu số và các hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 58 triệu…. Hiện nay, các Ngân hàng vẫn đang tiếp tục trao quà người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách nên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định vẫn đang tiếp tục cập nhật.
Toàn thể cán bộ, nhân viên ngành ngân hàng mong muốn chung tay cùng các cấp, ngành và cộng đồng san sẻ khó khăn với những hoàn cảnh yếu thế. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hoạt động an sinh xã hội tiếp tục được đẩy mạnh góp phần mang lại cho các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh một cái tết tươi vui, ấm áp. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tích cực thực hiện “đảm bảo tết cho người dân, nhất là hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách”. Thời gian tới, ngành ngân hàng tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; gắn các hoạt động xã hội với kinh doanh, coi đó là phương châm hoạt động xuyên.
Việt Anh

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 4
  • 3
  • 6
  • 2
  • 6
  • 1
lên đầu trang