Thứ sáu, 03/05/2024 | 16:35

Thứ sáu, 03/05/2024 | 16:35

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 08:49 ngày 05/03/2024

Cụm thi đua 3 NHNN tổng kết hoạt động thi đua, khen thưởng năm 2023

Sáng ngày 29/02/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 của Cụm thi đua 3 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Dự hội nghị có đại diện Lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn cơ sở và công chức phụ trách công tác thi đua, khen thưởng thuộc 6 chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh thuộc Cụm thi đua 3: Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Hà Giang và Cao Bằng. Đồng chí Trịnh Công Văn, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La – Trưởng Cụm thi đua 3 năm 2023 chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua 3 năm 2023 về công tác chuyên môn và công đoàn. Năm 2023, các chi nhánh thuộc Cụm thi đua 3 đã đoàn kết, tích cực, trách nhiệm đối với hoạt động của Cụm thi đua 3. Cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua 3 quan tâm, chú trọng đến công tác thi đua, khen thưởng, phát động kịp thời các phong trào thi đua theo từng nội dung, từng chuyên đề thiết thực, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Công tác khen thưởng được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo khách quan, trung thực, khen đúng đối tượng, đúng việc, qua đó thực sự trở thành động lực trong việc nâng cao hiệu quả công tác. Công tác khen thưởng đã có nhiều đổi mới, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của các địa phương trong Cụm thi đua. Công chức và người lao động của các đơn vị trong Cụm thi đua đã phát huy được tính năng động, sáng tạo, kịp thời đề xuất những sáng kiến hay trong giải quyết công việc chuyên môn nhằm đạt hiệu quả cao hơn, chất lượng hơn, kết quả 100% các đơn vị trong Cụm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 
Cụm trưởng Cụm thi đua 3 năm 2024 nhận Cờ luân lưu
Đồng thời tại Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ của năm 2024. Bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của ngành, của địa phương, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh 6 tỉnh Cụm thi đua 3 phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tổ chức phát động thi đua và khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc.
Ký kết giao ước thi đua năm 2024
Cụm thi đua 3 đã thống nhất suy tôn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lào Cai là đơn vị dẫn đầu về chuyên môn, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lai Châu là đơn vị dẫn đầu về hoạt động Công đoàn để đề nghị cấp trên tặng thưởng. Đồng thời, các đơn vị đã bầu Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lai Châu là Cụm trưởng Cụm thi đua 3 năm 2024.
Kết thúc hội nghị, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và lãnh đạo Công đoàn cơ sở các đơn vị đã cùng ký kết giao ước thi đua, quyết tâm thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
                                                                                          Lê Hiền
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 5
  • 7
  • 9
  • 0
  • 9
lên đầu trang