Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:41

Thứ bảy, 27/04/2024 | 14:41

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:10 ngày 25/03/2024

Giải chạy Chào xuân Kinh Bắc 2024

Sáng 23/3, tại Bắc Ninh, Câu lạc bộ chạy Điền kinh Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương phối hợp với Công đoàn NHNN tỉnh Bắc Ninh tổ chức Giải chạy Chào xuân Kinh Bắc 2024.
Tham dự lễ khai mạc, có đồng chí Cao Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan NHTW, Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương, Tổng Giám đốc CIC; đồng chí Lê Thị Quyên, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương; đồng chí Lê Xuân Trường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ quan NHTW, cùng đại diện lãnh đạo một số vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN, ban lãnh đạo câu lạc bộ chạy, tennis, nghệ thuật Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương.
Đ/c Cao Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHNN Trung ương, Tổng Giám đốc CIC phát biểu khai mạc
Về phía ngành Ngân hàng Bắc Ninh có đồng chí Nguyễn Như Đôn - Giám đốc NHNN chi nhánh, cùng các đồng chí ban lãnh đạo chi nhánh, đại diện lãnh đạo các TCTD trên địa bàn. Đặc biệt, Giải chạy thu hút sự tham gia của 120 vận động viên là cán bộ, người lao động của NHTW và ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
Phát biểu khai mạc giải chạy, đồng chí Cao Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương cho biết, chạy bộ đang là môn thể thao được nhiều người yêu thích vì rất đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm… Nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công việc chuyên môn của cán bộ công chức viên chức và người lao động NHNN, Câu lạc bộ chạy Điền kinh Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương phối hợp với Công đoàn NHNN tỉnh Bắc Ninh tổ chức Giải chạy ngày hôm nay sẽ góp phần thu hút và động viên cán bộ, đoàn viên hăng hái tham gia rèn luyện sức khỏe để nâng cao trí lực và thể lực, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thuộc hệ thống NHNN.
Đồng chí Nguyễn Như Đôn, Giám đốc NHNN chi nhánh Bắc Ninh cũng cho rằng, đây là cơ hội cho ngành Ngân hàng tỉnh Bắc Ninh được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công việc chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn từ các đồng chí lãnh đạo, cán bộ đến từ các vụ cục Ngân hàng Trung ương, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Giải chạy cũng là cơ hội để mỗi cán bộ cùng rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện thể chất, cổ vũ phong trào thể thao nói chung, phong trào chạy bộ nói riêng để có nhiều sức khoẻ, năng lượng, nhiệt huyết để làm việc được tốt hơn, hiệu quả hơn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Thống đốc NHNN giao cho.
Trong thời gian buổi sáng, các vận động viên đã hoàn thành đường chạy 5km đối với nữ và 10km đối với nam. Kết thúc giải, ban tổ chức trao 5 giải truyền cảm hứng, giải nhất cự ly 10km cho vận động viên Nam dành cho vận động viên Nguyễn Quang Hưng, đến từ câu lạc bộ chạy Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương. Đối với cự ly 5km, vận động viên Hoàng Thị Huyền Trang xuất sắc giành giải Nhất. Ban tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba cho vận động viên có thành tích tốt.
TBNH

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 1
  • 0
  • 1
  • 9
lên đầu trang