Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:23

Thứ sáu, 26/04/2024 | 13:23

Gương tiêu biểu

Cập nhật lúc 15:32 ngày 29/11/2018

Nữ Giám đốc tâm huyết với nghề, tận tâm với đồng nghiệp

Với gần 30 năm công tác trong ngành Ngân hàng và hơn 5 năm giữ cương vị Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Lâm Đồng, chị Phạm Thị Vạn Thanh đã có những chia sẻ ý nghĩa về vai trò của người đứng đầu đơn vị trong việc thúc đẩy phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên, lao động.
Theo chị Thanh, nếu như “đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” thì đằng sau thành công của một người phụ nữ chính là những gì bản thân tự tạo dựng từ tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương vô bờ bến và sự hy sinh dành cho gia đình, cho những người thân và cho xã hội. Là một nữ lãnh đạo tại một Chi nhánh với hơn 70% cán bộ là nữ, đặc biệt đội ngũ Ban Lãnh đạo cũng là 3 người phụ nữ thuộc ba thế hệ khác nhau, chị Thanh thấu hiểu những khó khăn, vất vả của nữ cán bộ ngân hàng trong việc cân bằng giữa áp lực công việc và nghĩa vụ chăm sóc gia đình, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vì vậy, chị luôn tâm niệm nơi làm việc là gia đình thứ hai mà ở đó, mỗi thành viên trong gia đình luôn sống hết mình với nhau, chia sẻ với nhau, thấu hiểu để hỗ trợ nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống để cùng nhau phát triển, cùng nhau phấn đấu vì một mục tiêu chung. Bởi mục tiêu chung đó chứa đựng mục tiêu riêng của mỗi người, đó là thu nhập, là cơ hội thăng tiến, danh dự với gia đình, là niềm tự hào của con trẻ…
Chị Phạm Thị Vạn Thanh (đứng thứ 4 bên trái) vinh dự đón nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Công đoàn NHVN 
Hiểu được rằng gia đình là tổ ấm, là động lực để người ta cố gắng phấn đấu trong công việc, chị Thanh luôn khuyến khích, tạo điều kiện để các đồng nghiệp hoàn thành công việc trước 18 giờ hàng ngày rồi trở về quây quần bên gia đình. Đến nay, chị tự hào vì đó đã trở thành nếp làm việc tốt của Chi nhánh. Cứ đến 18 giờ thì hầu như các công việc đều đã hoàn thành, bao gồm cả công tác kiểm ngân kho quỹ. Được chứng kiến sự tươi vui, phấn khởi của các đồng chí, đồng nghiệp cũng như sự phát triển từng ngày của Chi nhánh là niềm hạnh phúc đối với chị Thanh – một nữ thủ lĩnh giàu tâm huyết với nghề, tận tâm vì đồng nghiệp.
Những đóng góp của chị Thanh đối với sự phát triển của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Lâm Đồng đã được các cấp lãnh đạo cũng như đồng nghiệp ghi nhận, đánh giá cao. Tại Hội nghị biểu dương Cán bộ nữ tiêu biểu xuất sắc và Gương Người tốt việc tốt giai đoạn 2016-2018 do Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tổ chức, chị Phạm Thị Vạn Thanh đã vinh dự được Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Bằng khen về những thành tích tiêu biểu xuất sắc mà chị đã đạt được.
Hà Phương

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 9
  • 2
  • 8
  • 8
  • 9
lên đầu trang