Thứ ba, 07/05/2024 | 12:02

Thứ ba, 07/05/2024 | 12:02

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 10:49 ngày 08/05/2023

Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023

Sáng ngày 06/5/2023, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.
Lễ Khai mạc có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Lãnh đạo Đài truyền hình tỉnh, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước và các Chi nhánh Tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Phát biểu khai mạc Giải thể thao, đ/c Đinh Thụy Trâm - Phó Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Vĩnh Phúc, Phó Ban tổ chức giải thể thao đã khẳng định: Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023 là một hoạt động thiết thực, nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (06/5/1951 – 06/5/2023); chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đây là hoạt động mang tính truyền thống của ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc, nhận được sự ủng hộ, tham gia đông đảo của các cán bộ, đoàn viên thuộc các đơn vị ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao thể chất, cũng như tinh thần của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành. Giải thể thao được tổ chức thường niên, là dịp để các cán bộ, đoàn viên, người lao động thuộc các đơn vị ngân hàng trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; là động lực để ngành ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành, tiếp tục đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.
Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023 có sự tham gia của trên 400 vận động viên đến từ 30 đơn vị ngân hàng trên địa bàn, thi đấu ở 02 nội dung: bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ.
Các trận thi đấu của vòng bảng được diễn ra trong ngày 06/5/2023. Vòng tứ kết, bán kết và chung kết của 2 nội dung được thi đấu trong ngày 07/5/2023. Trận chung kết nội dung bóng chuyền hơi nam diễn ra giữa 2 đội Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng  và Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh. Với thế trận cân tài cân sức, cạnh tranh gay gắt từng điểm số, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã xuất sắc dành được ngôi vô địch. Với nội dung bóng chuyền hơi nữ, trận chung kết diễn ra giữa Ngân hàng Nhà nước tỉnh và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Các cô gái của Ngân hàng Nhà nước đã vô cùng xuất sắc, thi đấu ổn định với phong độ tốt nhất ngay từ đầu giải và dành được chức vô địch xứng đáng.
Đ/c Hoàng Duy Chinh – Giám đốc NHNN tỉnh Vĩnh Phúc, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao trao giải cho các đội giành chức vô địch của 02 nội dung thi đấu
Lễ trao giải và bế mạc Giải thể thao được diễn ra trong ngày 07/5/2023, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng và huy chương cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba và trao giải triển vọng đối với các đội vào vòng tứ kết.
Giải thể thao ngành Ngân hàng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023 khép lại thành công sau 02 ngày thi đấu vô cùng sôi nổi, hào hứng, mang đến sự hứng khởi về tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức trong ngành.
CĐCS NHNN VP


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 8
  • 1
  • 9
  • 1
  • 4
  • 5
lên đầu trang