Thứ năm, 09/05/2024 | 05:37

Thứ năm, 09/05/2024 | 05:37

Chính sách - xã hội - thi đua

Cập nhật lúc 15:56 ngày 29/09/2023

Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

Ngày 22/9/2023, hòa chung niềm vui khi bước vào năm học mới, tại Ủy ban Nhân dân xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, Nghệ An, Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam phối hợp với Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Bắc Trung Bộ đã trao tặng 60 suất quà cho học sinh học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, hộ nghèo của các trường Tiểu học và Trung học Cơ sở vùng cao biên giới xã Thanh Thủy.
Tham dự buổi lễ tặng quà có đồng chí Trần Văn Lam, Ủy viên BCH Đảng bộ BHTGVN, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh BHTGVN khu vực Bắc Trung Bộ, đồng chí Vũ Minh Tiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Chính sách – Pháp luật Công đoàn BHTGVN và các đồng chí Trưởng Ban Chuyên đề Công đoàn BHTGVN, các đ/c trong Ban Chấp hành CĐCS chi nhánh BHTGVN khu vực Bắc Trung Bộ. Tham dự buổi lễ về phía chính quyền địa phương có các đ/c Võ Văn Thịnh, Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Hà Hồng Thái, Chủ tịch UBND; đại diện các Ban ngành của xã; Ban Giám hiệu, các em học sinh, các vị phụ huynh.
Đây là hoạt động thường xuyên của BHTGVN, của Công đoàn BHTGVN. Những món quà tuy không lớn, nhưng đã thể hiện tình cảm của đoàn viên, người lao động của BHTGVN đến các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của con em nhân dân xã Thanh Thủy, đồng thời đem lại niềm vui, phần nào giúp cho con em đồng bào vơi đi những khó khăn, nuôi dưỡng ước mơ được cắp sách đến trường, được đến với thầy cô và bè bạn. Từ đó nuôi dưỡng niềm tin cho các em bên cạnh nhà trường, thầy cô còn có những tấm lòng hảo tâm cùng đồng hành sát cánh với các em vươn lên vượt khó trở thành những người con có ích cho gia đình và xã hội.  
Thay mặt Ban lãnh đạo địa phương, đồng chí Võ Văn Thịnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo BHTGVN, Công đoàn BHTGVN, của tập thể đoàn viên, người lao động của BHTGVN và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Công đoàn, đoàn viên, người lao động của BHTGVN.
Trong chuyến công tác, đoàn đã đến dâng hương tại khu di tích lịch sử Truông Bồn, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đặc biệt là 13 chiến sĩ của “Tiểu đội thép” Anh hùng thuộc Đại đội Thanh niên xung phong 317, Đội 65, Tổng đội Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu, nước tỉnh Nghệ An.
CĐ BHTGVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 8
  • 7
  • 0
  • 6
  • 3
  • 4
lên đầu trang