Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:02

Thứ sáu, 26/04/2024 | 14:02

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 16:43 ngày 23/09/2019

Công đoàn Agribank tổ chức thành công Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn năm 2019

Trong tháng 8, 9/2019, Công đoàn Agribank tổ chức thành công Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn năm 2019. Hội nghị được tổ chức tại 3 khu vực: Khu vực phía Bắc, phía Nam, và Duyên hải miền Trung - Tây nguyên.
Hội nghị tập huấn khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên
Dự Hội nghị có các đ/c lãnh đạo Công đoàn NHVN; các đ/c Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Agribank, cùng  gần 1.000 học viên là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS, cán bộ công đoàn chuyên trách, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, nữ công, kế toán, phong trào tại các CĐCS trực thuộc Công đoàn Agribank trên toàn quốc.
Đ/c Phạm Hồ Bắc – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank phát biểu tại Hội nghị 
Hội nghị tập trung đào tạo các kiến thức cơ bản về hoạt động công đoàn cho cán bộ chủ chốt các CĐCS nhiệm kỳ 2017 -2022; gồm các điểm mới về Luật, các quy định, hướng dẫn đang được áp dụng trong hoạt động công đoàn hiện nay; các nhiệm vụ, giải pháp triển khai hoạt động công đoàn tại cơ sở… Bằng các bài hướng dẫn cụ thể, mang tính thực tiễn, các đồng chí giảng viên đã giúp cán bộ Công đoàn cấp cơ sở phương pháp triển khai nhiệm vụ tại cơ sở có hiệu quả và thuận lợi cho quá trình thực hiện. Bên cạnh việc trao đổi và hướng dẫn về nghiệp vụ, Ban tổ chức đã triển khai viết bài thu hoạch, trả lời các kiến  nghị, đề xuất, những vướng mắc tại cơ sở do các Công đoàn cơ sở đề xuất; trên tinh thần trao đổi cởi mở các đồng chí lãnh đạo cơ quan Công đoàn Agribank đã trao đổi và giải đáp các ý kiến các Công đoàn cơ sở đưa ra, đáp ứng được yêu cầu của toàn thể thành viên tham dự.
Phát biểu tại Hội nghị khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, đ/c Nguyễn Thành Trung - Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đánh giá cao sự nỗ lực trong công tác tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ CĐCS nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Agribank. Với tinh thần nghiêm túc của Ban Tổ chức cùng với sự tập trung của toàn thể các thành viên tham dự đã tạo nên sự thành công của Hội nghị. Thay mặt Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn NHVN, đ/c đã giải đáp một số ý kiến do Hội nghị đưa ra liên quan đến thẩm quyền giải quyết của cấp Công đoàn NHVN. Đ/c tin tưởng rằng với các nội dung mà Hội nghị đã chuyển tải sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho cấp CĐCS trong việc triển khai thực hiện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.
Đ/c Nguyễn Thành Trung - Trưởng Ban Tổ chức CĐNHVN phát biểu tại hội nghị
Tại Hội nghị các Khu vực, Công đoàn Agribank tổ chức Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức Công đoàn và các phong trào thi đua năm 2018. Trao các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cấp cao cho các tập thể tham dự Hội nghị. Năm 2018,  Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn NHVN tặng 26 Cờ thi đua toàn diện, 31 Bằng khen cho các tập thể và 306 Bằng khen cho các cá nhân tại 178 CĐCS trong toàn hệ thống đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong tổ chức hoạt động và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2018.
Hội nghị tập huấn cán bộ Công đoàn Agribank năm 2019 đã thành công tốt đẹp, đạt mục tiêu và yêu cầu đề ra. Sự thành công của Hội nghị phản ánh nghiêm túc việc thực hiện chủ chương nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp trong toàn hệ thống của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2018-2023. Với những kiến thức nắm bắt được tại Hội nghị tập huấn lần này, các đ/c tham dự mang kiến thức nắm bắt được về cơ sở áp dụng vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả trong hoạt động Công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đóng góp thành tích vào hoạt động chung của toàn hệ thống, góp phần xây dựng Agribank phát triển bền vững.
Trao Cờ thi đua và Bằng Khen của Tổng Liên đoàn LĐVN cho các tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2018
Đặng Thị Hồng 
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 2
  • 9
  • 4
  • 9
  • 4
  • 1
lên đầu trang