Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:40

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:40

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 14:26 ngày 25/03/2024

Hội nghị cán bộ, công chức Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Trị năm 2024

Ngày 25/3/2024, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Đồng chí Nguyễn Đức Đồng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng tham dự Hội nghị có đồng chí Trương Xuân Nhiễu – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc chi nhánh, đồng chí Nguyễn Văn Chức – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc chi nhánh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Chi nhánh.
Ký kết Giao ước Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động ngân hàng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 với một số chỉ tiêu cụ thể. Năm 2023, NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị đã triển khai kịp thời các chính sách về tiền tệ, tín dụng, ngân hàng, các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, ưu tiên tín dụng phát triển kinh tế, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt. Mặc dù kinh tế trong nước bị ảnh hưởng nặng nề do diễn biến phức tạp, khó khăn, thách thức gia tăng từ cạnh tranh gay gắt giữa các nước lớn, chiến tranh giữa Nga và Ucraina tiếp tục ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu cùng với hàng loạt vấn đề phát sinh khác như gián đoạn chuỗi cung ứng, đà tăng giá của nhiều mặt hàng nguyên vật liệu sản xuất,… nhưng các chỉ tiêu chính vẫn có tăng trưởng và an toàn, đến cuối năm, huy động vốn toàn tỉnh đạt đạt 36.437 tỷ đồng, tăng 5.016 tỷ đồng với tỷ lệ tăng 15,96% so cuối năm 2022; dư nợ cho vay đạt 51.608 tỷ đồng, tăng 867 tỷ đồng, với tỷ lệ tăng 1,71% so với cuối năm 2022; Nợ xấu 426 tỷ đồng, chiếm 0,83% tổng dư nợ. Vốn tín dụng được phân bổ hợp lý, hướng tới các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, tập trung vào các đối tượng ưu tiên, hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dân khắc phục khó khăn, tiếp tục sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống, đảm bảo phù hợp với các chương trình và định hướng phát triển của tỉnh.
Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được đồng thời khắc phục các mặt còn hạn chế trong năm qua, Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 như sau: Tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của các cấp công đoàn đến các đoàn viên công đoàn; tuyên truyền và tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh nhà, chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam; phát động và tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, cải cách hành chính; Nâng cao vai trò kết nối, tạo hình ảnh thương hiệu chất lượng của NHNN. Tăng cường công tác giám sát việc thực hiện pháp luật, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên công chức, người lao động. Thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt công đoàn; đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, người lao động.
Tại Hội nghị cũng đã khen thưởng các thành tích thi đua của tập thể và cá nhân trong công tác chuyên môn và trong hoạt động Công đoàn; ký giao ước thi đua năm 2024.
Nguyễn Xuân Hoà

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 5
  • 9
  • 6
  • 5
lên đầu trang