Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:24

Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:24

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 20:11 ngày 23/08/2023

Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028: "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển"

Sáng nay (23/8), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã chính thức khai mạc Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, với phương châm "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển".
Các đại biểu tham dự Đại hội
Đại hội vinh dự đón tiếp đ/c Nguyn Th Hng - y viên Ban Chp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán s Đảng, Thng đốc Ngân hàng Nhà nước Vit Nam; đ/c Hunh Thanh Xuân - y viên Đảng Đoàn, Phó Ch tch Tng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Vit Nam; đ/c Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban Cán s Đảng, Phó Thng đốc Thường trc Ngân hàng Nhà nước Vit Nam, y viên Ban Chp hành Tng LĐLĐ Vit Nam, Ch tch Công đoàn Ngân hàng Vit Nam; đ/c Phm Tiến Dũng - y viên Ban Cán s Đảng, Phó Thóng đốc Ngân hàng Nhà nước Vit Nam.
Đại hội còn có sự có mặt của các đ/c nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng: Cù Thị Hậu, Đặng Ngọc Tùng, Nguyễn Văn Giàu; các đ/c nguyên là lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và 437 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 18 vạn đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.
Đ/c Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Triển khai có hiu qu mi mt công tác Công đoàn
Đại hội lần thứ VII của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam diễn ra trong không khí cả nước đã và đang thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Trong đó, Ngành Ngân hàng cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Và là một trong các hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa nhất là Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ nhất vừa bế mạc vào ngày 12/8 vừa qua.
Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Đào Minh Tú - Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho biết, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018 - 2023 trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường; đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống, kinh tế, xã hội trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Những khó khăn chung này cùng với những khó khăn, tồn tại, yếu kém nội tại đã tích tụ từ lâu của ngành Ngân hàng, trong đó có những khó khăn thách thức chưa từng có tiền lệ đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao và đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong ngành Ngân hàng.
Đ/c Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Công đoàn các cấp trong ngành Ngân hàng quán triệt nghiêm túc Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ của Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, cùng với nhiệm vụ chính trị của Ngành để tổ chức triển khai có hiệu quả mọi mặt công tác Công đoàn bằng nhiều giải pháp, cách thức phù hợp với yêu cầu trong từng giai đoạn, thời điểm.
Nhờ đó, hoạt động Công đoàn trong ngành Ngân hàng tiếp tục đổi mới sâu rộng về nội dung, hình thức và phương pháp hoạt động, đưa hoạt động công đoàn tiếp tục phát triển mạnh mẽ theo chiều sâu và kế thừa, phát huy tốt những thành quả của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Công đoàn đi trước.
Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn các cấp trong ngành Ngân hàng đã chủ động phối hợp tốt với chuyên môn đồng cấp, quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn phát huy tốt vai trò chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ; tập hợp, động viên đoàn viên, NLĐ nêu cao tinh thần kỷ luật, kỷ cương, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, hăng hái thi đua lao động sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao;
Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện sức khỏe cho NLĐ; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và tinh thần trách nhiệm chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội của đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng. Công tác phát triển đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế với các công đoàn ngành Tài chính - Ngân hàng một số nước trên thế giới... tiếp tục được quan tâm, chú trọng và đạt được nhiều kết quả tích cực.
Với những thành tích nổi bật đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, cá nhân đoàn viên, NLĐ đã được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam và của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
“Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam là Đại hội thể hiện ý trí, nguyện vọng, quyết tâm của toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng với phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, ông Đào Minh Tú nhấn mạnh.
Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn NHVN phát biểu khai mạc
Đẩy mạnh chuyn đổi s toàn din trong hot động Công đoàn
Thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2018 - 2023, bà Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho biết, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng Ngân hàng Nhà nước, của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và các cấp ủy Đảng; sự phối hợp tạo điều kiện của Lãnh đạo chuyên môn các đơn vị trong hệ thống, Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, cùng Công đoàn các cấp đã bám sát vào Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ của Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của Ngành để triển khai, cụ thể hóa các chương trình, hoạt động có hiệu quả đến các cấp Công đoàn trong toàn hệ thống, qua đó thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam các kỳ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng qua các năm và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã đặt ra.
Mối quan hệ công tác và phối hợp hoạt động giữa Công đoàn với Lãnh đạo chuyên môn của các đơn vị trong Ngành ngày càng phát huy hiệu quả trong việc tổ chức và triển khai các hoạt động. Công đoàn các cấp đã thể hiện rõ vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện, bảo vệ quyền lợi đối với đoàn viên, NLĐ, đặc biệt trong thời kỳ phòng, chống đại dịch Covid-19. Hoạt động Công đoàn tại các cấp đã được đổi mới về nội dung và phương pháp hoạt động trong các mặt công tác: giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, vận động đoàn viên, NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn;
Đ/c Nguyễn Khánh Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN trình bày báo cáo của BCH Công đoàn NHVN khóa VI
Chú trọng và làm tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, NLĐ trong ngành đạt nhiều kết quả nổi bật; tổ chức có hiệu quả các hoạt động phong trào gắn liền với các hoạt động chuyên môn hướng tới các cuộc vận động của Tổng LĐLĐ Việt Nam và xã hội; xây dựng tổ chức hệ thống Công đoàn vững mạnh, hoàn thành vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS); các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các chương trình hành động vì môi trường được các cấp công đoàn triển khai thường xuyên, liên tục và hiệu quả được Đảng, Nhà nước và xã hội đánh giá, ghi nhận.
Cán bộ, công chức, viên chức trong ngành hăng hái hưởng ứng các phong trào thi đua, nêu cao tinh thần kỷ luật, kỷ cương, đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của toàn Ngành trong từng năm, từng giai đoạn.
Đồng thời, bà Nguyễn Khánh Chi cũng nêu những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ 2018 - 2023, kiểm điểm rõ những nguyên nhân chủ quan, nguyên nhân khách quan để rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, nhấn mạnh khâu đột phá: Tập trung nguồn lực thực hiện nhiệm vụ chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ, trọng tâm là thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, đối thoại, thương lượng tập thể, mang lại lợi ích cho đoàn viên, NLĐ, nhất là về thu nhập, điều kiện và thời gian làm việc.
Xây dựng đội ngũ chủ tịch CĐCS đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, nhất là Chủ tịch Công đoàn tại CĐCS khu vực ngoài nhà nước; củng cố, nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn chuyên trách, cán bộ Công đoàn kiêm nhiệm tại các cấp Công đoàn. Chuyển đổi số toàn diện trong hoạt động Công đoàn, ưu tiên lĩnh vực quản lý đoàn viên và tài chính Công đoàn.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Tập trung xây dng đội ngũ cán b Công đoàn, nht là nhng th lĩnh, người đứng đầu
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Huỳnh Thanh Xuân - Ủy viên Đảng Đoàn, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam bày tỏ sự đồng tình và đánh giá cao nội dung các văn kiện tại Đại hội. Qua theo dõi và chỉ đạo phong trào nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng với các chương trình, nội dung hoạt động hiệu quả đã nêu trong báo cáo. Báo cáo đã phản ánh khách quan, trung thực kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VI, dự báo tình hình và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, các chủ trương và giải pháp cho nhiệm kỳ 2023 - 2028, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của Công đoàn ngành Ngân hàng trong thời gian tới.
Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cùng Công đoàn các cấp đã bám sát Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ của Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của Ngành để triển khai, cụ thể hóa các chương trình, hoạt động có hiệu quả đến các cấp Công đoàn trong toàn Ngành, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành Ngân hàng qua các năm và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã đề ra, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Những thành tích đó là kết quả của sự nỗ lực và ý thức trách nhiệm cao của tập thể Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI, của đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp, cán bộ công nhân, viên chức, lao động trong toàn Ngành và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước; sự phối hợp có hiệu quả của cấp uỷ, chuyên môn các đơn vị trong Ngành.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng nhất trí với một số tồn tại, hạn chế đã được nêu ra trong Báo cáo chính trị khóa VI. Đồng thời nhấn mạnh thêm một số nội dung để Đại hội thảo luận, xem xét. Đó là, cán bộ đoàn viên, các cấp Công đoàn cần đề xuất sáng kiến cho Ban Chấp hành để thực hiện có kết quả các chỉ tiêu đã đề ra. Tiếp tục đổi mới, nâng cao, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ ngành Ngân hàng có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và tác phong làm việc văn minh hiện đại. Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, để tạo động lực cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ phấn khởi thi đua, tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phát triển bền vững;
Đổi mới nội dung, hình thức, tổ chức các phong trào thi đua. Các phong trào cần phải thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm, xây dựng tiêu chí thi đua phù hợp, chú trọng quan tâm NLĐ trực tiếp, khuyến khích động viên phát huy sáng kiến sáng tạo, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động, nâng cao thu nhập NLĐ. Tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua do Tổng LĐLĐ Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát động.
Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn, nhất là những thủ lĩnh, người đứng đầu. Chú trọng việc đào tạo và bồi dưỡng nâng cao năng lực và kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ Công đoàn các cấp, đặc biệt tăng cường năng lực cho Công đoàn cấp trên cơ sở, làm tốt việc bồi dưỡng, lựa chọn cán bộ CĐCS với phương châm: “Lấy lợi ích đoàn viên làm mục tiêu, CĐCS làm địa bàn hoạt động” để đoàn viên, NLĐ ngày càng gắn bó với tổ chức của mình. Phát huy tối đa mọi nguồn lực cho hoạt động Công đoàn như khai thác, quản lý chặt chẽ tài sản Công đoàn; thu, chi kinh phí Công đoàn, sử dụng tiết kiệm có hiệu quả, tránh thất thoát lãng phí, tham ô tham nhũng.
Phát biểu tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhấn mạnh: "Bên cạnh những kết quả đạt được, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cũng đã thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế, nhược điểm đã được nêu trong báo cáo. Tôi đề nghị các cấp Công đoàn trong ngành Ngân hàng sẽ có những giải pháp hiệu quả để khắc phục những hạn chế này trong nhiệm kỳ tới, nhằm đưa hoạt động Công đoàn đạt hiệu quả cao hơn nữa".
Các đ/c lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn NHVN khóa VII
Đồng thời, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng tin tưởng, với những thành tích đã đạt được của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, cùng với sự ủng hộ của Tổng LĐLĐ Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị trong Ngành, đặc biệt là sự ủng hộ của toàn thể đoàn viên, NLĐ; trong nhiệm kỳ tới hoạt động của các cấp Công đoàn trong ngành Ngân hàng sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chung của ngành Ngân hàng trong giai đoạn mới.
Theo diễn biến, Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá toàn diện, khách quan những kết quả đã đạt được; chỉ ra những nguyên nhân hạn chế, yếu kém; rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nhiệm kỳ 2018 - 2023. Từ đó xác định rõ mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cho nhiệm kỳ 2023 - 2028;
Tham gia góp ý xây dựng Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam trình Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và tham gia sửa đổi Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Tập hợp tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của cán bộ, đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng với Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Ban Cán sự Đảng, Ban lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới với 41 đồng chí thực sự tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, có năng lực, trình độ, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng tập hợp, vận động đoàn viên, NLĐ để tổ chức chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra. Bầu Đoàn Đại biểu ưu tú thay mặt cho đoàn viên, NLĐ ngành Ngân hàng tham dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam là Đại hội “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, thể hiện ý chí quyết tâm, tinh thần năng động, sáng tạo của đoàn viên, NLĐ và các cấp Công đoàn ngành Ngân hàng để thực hiện thắng lợi mục tiêu của Đại hội, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc, tin cậy của Đảng và chính quyền. Đại hội diễn ra trong giai đoạn vừa là thời cơ nhưng cũng là thách thức đòi hỏi sự đoàn kết thống nhất của các cấp Công đoàn trong hệ thống để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ngành Ngân hàng cũng như Nghị quyết Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã đặt ra.
***
Danh sách Ban chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028
1. Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI
2. Đồng chí Nguyễn Khánh Chi, Chi ủy viên Chi bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI
3. Đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI
4. Đồng chí Hồng Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VI, thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
5. Đồng chí Cao Văn Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy cơ quan NHTW, Chủ tịch Công đoàn CQNHNNTW, Tổng Giám đốc Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia (CIC)
6. Đồng chí Đinh Thị Tố Nga, Ủy viên Ban Thường vụ khóa VI, Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
7. Đồng chí Lê Thị Quyên, Ủy viên Ban Thường vụ khóa VI, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn CQNHNNTW
8. Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Chi ủy viên Chi bộ, Ủy viên Ban Thường vụ khóa VI, Chánh Văn phòng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
9. Đồng chí Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN Việt Nam
10. Đồng chí Trần Phương, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
11. Đồng chí Phạm Đức Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ khóa VI, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
12. Đồng chí Trần Duy Đông, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội
13. Đồng chí Nguyễn Đình Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
14. Đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn cơ sở Học viện Ngân hàng
15. Đồng chí Vũ Thanh Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
16. Đồng chí Nguyễn Đức Lệnh, Phó Bí thư Đảng ủy khối Ngân hàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
17. Đồng chí Vũ Thị Nga, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
18. Đồng chí Hạ Thị Thiều Dao, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
19. Đồng chí Phạm Thị Liên, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
20. Đồng chí Đỗ Trần Quý, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
21. Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh Hà Nội
22. Đồng chí Đặng Mai Phương, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Thành viên chuyên trách HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
23. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Tín dụng, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
24. Đồng chí Phạm Thị Hương Giang, Trưởng phòng Văn phòng Công đoàn trụ sở chính, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
25. Đồng chí Ngô Quang Lương, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
26. Đồng chí Đặng Đình Thích, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam
27. Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam
28. Đồng chí Tạ Xuân Giao, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Trưởng Ban Tổ chức – Kiểm tra Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
29. Đồng chí Phạm Hồ Bắc, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
30. Đồng chí Nguyễn Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
31. Đồng chí Nguyễn Thị Thái, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Ngân hàng Việt Nam
32. Đồng chí Nguyễn Đức Nghị, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
33. Đồng chí Phan Thị Hồng Thắm, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy In tiền Quốc gia
34. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Chi ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh TP. Cần Thơ
35. Đồng chí Vương Văn Minh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban Tín dụng học sinh sinh viên và các đối tượng chính sách khác, Ngân hàng Chính sách xã hội, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội sở chính Ngân hàng Chính sách xã hội
36. Đồng chí Mai Thị Khương, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Giám đốc Quản lý khách hàng tài chính công, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
37. Đồng chí Trần Hoài Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Nghệ An
38. Đồng chí Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
39. Đồng chí Võ Việt Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành khóa VI, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Đồng Nai
40. Đồng chí Nguyễn Tiến Trường, Phó trưởng đại diện Văn phòng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực miền Trung
41. Đồng chí Nguyễn Thuần Phong, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Thanh Hóa
PV


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 6
  • 0
  • 0
  • 9
  • 6
lên đầu trang