Thứ sáu, 26/04/2024 | 23:34

Thứ sáu, 26/04/2024 | 23:34

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:37 ngày 10/08/2020

Đại hội CĐCS Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái

Ngày 8/8/2020 Công đoàn Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng
CĐCS Bắc Yên Bái, được thành lập tháng 10/2019, chia tách từ CĐCS Yên Bái; Với 185 đoàn viên, người lao động làm việc tại Trung tâm tỉnh, 3 chi nhánh loại 2 và 11 phòng giao dịch trực thuộc. Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái có trụ sở nằm trên địa bàn thành phố Yên Bái, tại đây, có 08 đơn vị Ngân hàng thương mại cổ phần và (một) đơn vị Agribank cùng hoạt động trên địa bàn.
Trước những khó khăn của tình hình kinh tế - xã hội trong nước, ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, trong thời gian qua Ban lãnh đạo chi nhánh, các tổ chức đoàn thể cùng tập thể đoàn viên, người lao động đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Agribank giao phó.
Để đạt được kết quả đó, trong thời gian qua, Công đoàn Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái đã thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình, bám sát chủ trương, kế hoạch của Công đoàn Agribank, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh, xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, người lao động ổn định tư tưởng, kịp thời nắm bắt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của ngành và Agribank; làm tốt công tác tham gia quản lý, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trong đoàn viên, người lao động... Sau một thời gian cố gắng nỗ lực, các hoạt động của tổ chức Công đoàn cấp cơ sở dần đi vào nền nếp, tạo được sự tin tưởng của đội ngũ đoàn viên, người lao động vào tổ chức của mình, giúp họ yên tâm lao động đạt hiệu quả,  đóng góp công sức cùng đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.
Đ/c Ngô Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đại hội CĐCS lần này thể hiện rõ sự quyết tâm của tổ chức CĐCS và người lao động chi nhánh. Nhiều tham luận sâu sắc và phù hợp với tình hình thực tế, trên tinh thần trách nhiệm và với tinh thần Đại hội công đoàn cơ sở là nơi người lao động được nói lên tâm tư nguyện vọng của mình, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm để giải quyết công việc tốt hơn.
Qua thảo luận, ý chí của tập thể Công đoàn cơ sở và đoàn viên, người lao động được thống nhất tại Nghị quyết Đại hội. Đại hội đề ra các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2019-2023. Đó là, Tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, phối hợp với lãnh đạo chuyên môn tổ chức Hội nghị Người lao động theo định kỳ, tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đòan viên, người lao động; Vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong đoàn viên, người lao động nhằm hoàn thành xuất sắc các chi tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị. Làm tốt công tác xã hội, từ thiện, công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh - xã hội; duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ - thể dục thể thao. Quan tâm cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động...
Ban chấp hành Công đoàn Agribank CN Bắc Yên Bái nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt Đại hội
Đại hội nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Agribank, Đảng bộ Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái và các đơn vị quản lý Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Phát biểu tại đây, ông Ngô Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank đánh giá cao những nỗ lực không ngừng, ghi nhận và biểu dương kết quả mà Ban Chấp hành Công đoàn các cấp và tập thể đoàn viên, người lao động Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái đã đạt được trong thời gian qua. Đ/c cũng thông tin nhanh kết quả hoạt động Công đoàn Agribank. Đ/c mong muốn trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, tiếp tục khẳng định vai trò, chức năng của mình, động viên toàn thể đoàn viên, người lao động trong chi nhánh thi đua hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Agribank lần thứ V; lập nhiều thành tích góp phần xây dựng thương hiệu Agribank chi nhánh Bắc Yên Bái nói riêng và thương hiệu Agribank nói chung; cũng như đóng góp công sức xây dựng tỉnh Yên Bái ngày một phát triển.
                                                Đặng Thị Hồng
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 1
  • 8
  • 0
  • 3
  • 4
lên đầu trang