Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:17

Thứ bảy, 27/04/2024 | 06:17

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:15 ngày 13/02/2022

Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Sáng ngày 11/02/2022, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Phú Thọ năm 2021, phương hướng và nhiệm vụ năm 2022.
Tham dự Hội nghị có đ/c Phạm Trường Giang - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Phú Thọ; đ/c Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Giám đốc, Uỷ viên BCH Công đoàn NHVN, Chủ tịch CĐCS NHNN, Trưởng Đại diện Công đoàn NHVN trên địa bàn tỉnh Phú Thọ chủ trì Hội nghị; Cùng tham dự có các đ/c trong BCH CĐCS NHNN tỉnh và 24 đ/c Chủ tịch CĐCS của các NH, TCTD trên địa bàn tỉnh.
Trong năm 2021, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác chăm lo bảo vệ quyền và và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, thực hiện các phong trào thi đua và tham gia tích cực các hoạt động an sinh, xã hội trên địa bàn. Trong năm 2021 ngành Ngân hàng trên địa bàn đã vận động ủng hộ hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền là 77,9 tỷ dồng, trong đó 36,5 tỷ đồng là hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động thể dục thể thao. Tuy nhiên, với sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc các NH, TCTD,Đại diện CĐNHVN trên địa bàn cùng với chính quyền đã tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm, tạo nên điểm nhấn trong hệ thống ngành NH cả nước, nhất là đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ và NHNN VN, Công đoàn NHVN đánh giá cao. Điển hình các hoạt động như: Xây dựng phóng sự 70 năm NH Phú Thọ; phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Phú Thọ làm tốt công tác tuyên truyền lịch sử phát triển 70 năm NHVN; chỉnh sửa, bổ sung lịch sử 65 năm NH tỉnh Phú Thọ và viết tiếp lịch sử 70 năm NH tỉnh Phú Thọ; ra tập thơ kỷ niệm 70 năm NH Phú Thọ; Tổ chức thành công Hội thi ứng xử nét đẹp văn hóa, Hội diễn văn nghệ ngành NH trên địa bàn; Buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm thành lập NHVN.
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Phạm Trường Giang ghi nhận những kết quả Đại diện CĐNHVN trên địa bàn đã đạt được trong năm 2021, đồng thời đề nghị Đại diện CĐNHVN trên địa bàn trong thời gian tới cần khắc phục những hạn chế và tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đặc biệt là tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Trước mắt, cần phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp chăm lo đời sống cho công nhân viên chức lao động, nhất là công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; Đồng chí cũng đề nghị ngành Ngân hàng tiếp tục chia sẻ những khó khăn với các cá nhân, đơn vị bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, các CĐCS quan tâm, phản ánh kịp thời các thông tin về đoàn viên bị mắc Covid-19 để có hỗ trợ kịp thời.
NTH


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 3
  • 0
  • 4
  • 9
  • 0
lên đầu trang