Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:26

Thứ bảy, 27/04/2024 | 01:26

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 13:58 ngày 24/10/2022

Công đoàn Agribank tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021 – Khu vực Miền Nam

Ngày 21/10/2022, tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Công đoàn Agribank tổ chức Hội nghị tập huấn công tác “Tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2021” - Khu vực Miền Nam.
Dự hội nghị có đ/c Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Agribank đang công tác tại các CĐCS trong khu vực và gần 300 thành viên là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cán bộ công đoàn chuyên trách, cán bộ kế toán tại 90 công đoàn cơ sở thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Duyên hải Miền Trung và Tây nguyên, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long.
         
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Hồ Bắc đánh giá cao hoạt động công đoàn các cấp toàn hệ thống thời gian qua; trong bối cảnh tình hình dịch bệnh bùng phát và kéo dài, có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh và đời sống của đoàn viên, người lao động; công đoàn các cấp trong toàn hệ thống đã tổ chức thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, tích cực phát động các phong trào thi đua; tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tích cực lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện tốt chức năng tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động đặc biệt là tăng cường công tác chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động trong tình hình dịch bệnh bùng phát và kéo dài.
Để đạt được mục tiêu, yêu cầu Kế hoạch tổ chức Hội nghị, đồng chí Phạm Hồ Bắc đề nghị, các thành viên dự Hội nghị nghiên cứu nắm bắt đầy đủ các quy định, hướng dẫn về công tác tổ chức đại hội, để triển khai tổ chức Đại hội công đoàn cấp mình đảm bảo đúng quy định, tiết kiệm, hiệu quả và tiến độ đề ra; Đại hội công đoàn các cấp phải thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn theo phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.
Đ/c Phạm Hồ Bắc – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank phát biểu khai mạc Hội nghị
Thời gian một ngày, Hội nghị đã triển khai đầy đủ các nội dung liên quan đến Kế hoạch Đại hội công đoàn các cấp và công tác nhân sự Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Kết thúc phần trao đổi và hướng dẫn về nghiệp vụ, Ban tổ chức Hội nghị đã giải đáp kiến nghị, vướng mắc do các Công đoàn cơ sở đề xuất. Với tinh thần cởi mở các đồng chí lãnh đạo cơ quan Công đoàn Agribank đã trao đổi và giải đáp các ý kiến các Công đoàn cơ sở, tạo không khí học tập sôi nổi, đáp ứng được yêu cầu của toàn thể các thành viên tham dự Hội nghị.
Cũng tại Hội nghị, chiều ngày 21/10/2022, Công đoàn Agribank tổ chức Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức Công đoàn và các phong trào thi đua năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022. Tổ chức trao các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cấp cao cho các Công đoàn cơ sở. Với những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân đã đạt được trong các phong trào thi đua; năm 2021, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng 04 Cờ thi đua toàn diện, 01 Cờ thi đua chuyên đề, 40 Bằng khen toàn diện; 02 Bằng khen chuyên đề;  Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng 19 Cờ thi đua toàn diện, 02 Cờ chuyên đề, 289 Bằng khen toàn diện, 45 bằng khen chuyên đề cho các Công đoàn cơ sở đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022.
                                                                     Đặng Thị Hồng




Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 2
  • 2
  • 1
  • 8
  • 0
lên đầu trang