Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 15:05 ngày 05/12/2023

Đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Malaysia thăm, làm việc với Công đoàn NHVN

Thực hiện chương trình trao đổi song phương năm 2023, được sự chấp thuận của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, từ ngày 26/11-01/12/2023, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu Công đoàn Ngân hàng Malaysia (NUBE) do ông Michael Tan, Chủ tịch NUBE, làm trưởng đoàn tới thăm và làm việc.
Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Việt Nam, đoàn đại biểu NUBE đã đến thăm, làm việc với một số đơn vị trong hệ thống Công đoàn NHVN trên địa bàn thành phố Đà Nẵng: Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP  Công thương Việt Nam chi nhánh Hội An, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
Đoàn làm việc cùng Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng
Thông qua các buổi làm việc, đoàn đại biểu NUBE đã được tiếp cận với mô hình tổ chức hoạt động của Công đoàn NHVN; về cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam đối với hoạt động công đoàn tại Việt Nam; về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong các cơ quan, đơn vị tại Việt Nam nói chung và tại các đơn vị đoàn đến làm việc nói riêng.
Thay mặt đoàn đại biểu NUBE, ông Michael Tan, Chủ tịch NUBE, ghi nhận sự đón tiếp nhiệt tình, trọng thị của Công đoàn NHVN trong thời gian đoàn thăm, làm việc tại Đà Nẵng. Qua trao đổi, làm việc với các đơn vị trong hệ thống Công đoàn NHVN, đoàn đại biểu NUBE đã được biết thêm về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, vai trò của tổ chức công đoàn trong hệ thống Công đoàn NHVN.
Làm việc với MSB, chi nhánh Đà Nẵng
Thay mặt cho Công đoàn NHVN, đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp hai bên. Thông qua các buổi làm việc với đoàn, các đơn vị trong hệ thống Công đoàn NHVN đã có cơ hội được tiếp cận với mô hình tổ chức, hoạt động của NUBE, qua đó tích lũy thêm được kinh nghiệm hoạt động công đoàn. Đ/c Trần Hồng Tuấn mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa Công đoàn NHVN và NUBE sẽ luôn được duy trì và phát triển lên tầm cao mới trong thời gian tới.
Cũng trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn đại biểu NUBE đã có các buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng và Ngân hàng TMCP Bắc Á chi nhánh Đà Nẵng. qua đó giúp thắt chặt hơn tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai quốc gia và hai tổ chức công đoàn.
Thăm Vietinbank Hội An
Giao lưu cùng Bắc Á Bank, chi nhánh Đà Nẵng

Giao lưu với SHB Đà Nẵng
BTC CĐNHVN



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 4
  • 1
  • 4
  • 4
  • 0
lên đầu trang