Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:30

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:30

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 15:42 ngày 26/02/2024

Hội nghị công chức và người lao động Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hậu Giang năm 2023

Ngày 24/02/2024, Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hậu Giang tổ chức thành công Hội nghị công chức và người lao động năm 2023. Tham dự Hội nghị có đ/c Hồ La Thành – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh, đ/c Lê Thanh Tiền - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh, đ/c Nguyễn Văn Nhiệm – Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Chi nhánh, cùng toàn thể công chức và người lao động của Chi nhánh.
Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo đơn vị, bộ phận chuyên trách thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Ngân hàng nhà nước CN tỉnh Hậu Giang năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; báo cáo hoạt động Ban Thanh tra Nhân dân năm 2023, nhiệm vụ công tác năm 2024; tình hình thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của công chức và người lao động, đoàn viên năm 2023. Hội nghị cũng đã thông qua kế hoạch phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 và tổ chức ký giao ước thi đua giữa các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của đơn vị.
Năm 2023, Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hậu Giang đã triển khai thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đến các tổ chức tín dụng trên địa bàn; nâng cao năng lực, hiệu lực quản lý nhà nước đối với lĩnh vực tín dụng, ngân hàng, góp phần thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Kế hoạch đã xây dựng, đảm bảo hoạt động của ngành trên địa bàn trong năm an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng nhận diện các mặt còn hạn chế trong chỉ đạo, điều hành năm 2023, từ đó có những giải pháp khắc phục, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị năm 2024. Phiên thảo luận, Hội nghị tiếp nhận các ý kiến, chủ yếu tập trung vào các nội dung sau: Công tác nhân sự; Công tác thi đua, khen thưởng; Quyền, lợi ích hợp pháp của công chức và người lao động.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Hồ La Thành - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của tập thể công chức và người lao động góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023. Để phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm 2024, ông kêu gọi toàn thể công chức, người lao động tại Chi nhánh tiếp tục duy trì tinh thần đoàn kết, tương trợ, chia sẻ trong công tác, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tích cực hưởng ứng, hăng hái, phấn đấu đạt các chỉ tiêu theo Kế hoạch phát động thi đua của ngành trên địa bàn cũng như Kế hoạch thi đua của Cụm, Khối đề ra.
CĐCS NHNN HG
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 5
  • 5
  • 8
  • 4
lên đầu trang