Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:27

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:27

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 08:45 ngày 06/03/2024

Hội nghị công chức, người lao động Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Sơn La năm 2023

Ngày 04/3/2023, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2023. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể công chức, người lao động Chi nhánh. Đ/c Trịnh Công Văn - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh chủ trì Hội nghị.
Hội nghị công chức, người lao động là một trong những hoạt động quan trọng để phát huy quyền làm chủ của công chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc tập hợp sức mạnh tập thể, năng lực sáng tạo của công chức, người lao động và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở đơn vị.  
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
Hội nghị đã được nghe trình bày dự thảo các Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào thi đua năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai quyết toán kinh phí quản lý năm 2023; Báo cáo kết quả thực hiện công tác giám sát của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Trên cơ sở các nội dung dự thảo, các đại biểu dự hội nghị đã tích cực thảo luận, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn và đoàn thể góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.
Tại Hội nghị, đ/c Giám đốc đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực phấn đấu, sự chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ công chức, người lao động, đoàn viên Chi nhánh đã góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 và động viên công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn phát huy tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.
Tại Hội nghị, đã công bố các quyết định khen thưởng, Lãnh đạo Chi nhánh và Công đoàn cơ sở khen thưởng các thành tích thi đua cho tập thể và cá nhân trong công tác chuyên môn và hoạt động Công đoàn năm 2023.
Ký giao ước thi đua
Kết thúc Hội nghị, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã ký giao ước thi đua với sự chứng kiến của Cấp ủy, Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng dân chủ cơ sở, nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức, người lao động, đoàn viên trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024.​
Lê Hiền
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 3
  • 5
  • 5
  • 5
  • 5
  • 4
lên đầu trang