Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:24

Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:24

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 16:31 ngày 08/03/2023

Đại hội Đại biểu CĐCS BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028

CĐCS Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Vĩnh Phúc vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ 2023-2028.
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Đức Nghị - Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV; đ/c Nguyễn Mạnh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh BIDV Vĩnh Phúc và các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn BIDV, Chủ tịch CĐCS phụ trách khu vực.
CĐCS chi nhánh BIDV Vĩnh Phúc có 5 tổ công đoàn với 161 Đoàn viên Công đoàn. Ngay sau khi Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 kết thúc, CĐCS Chi nhánh đã kiện toàn, bầu ra BCH CĐCS khóa mới và bắt tay ngay vào việc triển khai Nghị Quyết đại hội đề ra. BCH đã phân công từng đ/c trong BCH phụ trách các đầu nội dung công việc, hàng tháng/quý có kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu để từ đó đề ra các giải pháp tiếp theo cho phù hợp nhằm thực hiện tốt các mục tiêu/kế hoạch hàng năm được giao cũng như vai trò của CĐCS tại Chi nhánh trong việc thực hiện các nhiệm vụ được Công đoàn cấp trên giao cho. Vì vậy, kết quả hàng năm trong nhiệm kỳ, CĐCS Chi nhánh đã thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ và các chỉ tiêu đề ra, không để phát sinh các nội dung gây mất đoàn kết nội bộ, đơn thư khiếu lại, tố cáo và làm giảm uy tín của tổ chức.
Đ/c Nguyễn Đức Nghị - Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Căn cứ kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu được giao hàng năm từ 2017 đến 2022, Công đoàn đã phối hợp với Chính quyền phát động các chương trình và phong trào thi đua lao động giỏi, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, thực hiện nhiều giải pháp kiềm chế lạm phát của Chính phủ, tiết kiệm chi tiêu, hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19… phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh hàng năm của đơn vị.
Cùng với tinh thần nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của đoàn viên, người lao động; kết quả các phong trào thi đua do CĐCS triển khai đã góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của đơn vị năm sau cao hơn năm trước và đạt kế hoạch được giao, lợi nhuận các năm đều đạt và vượt kế hoạch được giao.
Thực hiện theo đúng quy định của Bộ luật lao động và thoả ước lao động tập thể, CĐCS Vĩnh Phúc đã triển khai tốt công tác chăm sóc và bảo vệ quyền lợi người lao động, chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, làm thêm giờ của cán bộ, người lao động được bảo đảm, kịp thời.
Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022, CĐCS đã cơ bản đạt được các chỉ tiêu đề ra, góp phần thắng lợi vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh. Hằng năm, CĐCS tổ chức và thực hiện tốt phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh.
Bên cạnh đó, CĐCS Vĩnh Phúc còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như: tham gia các giải chạy hàng năm, hưởng ứng phong trào “Không gian làm việc Xanh - Sạch - Đẹp” và tham gia cuộc thi ảnh “Nụ cười BIDV”, tham gia các hoạt động anh sinh xã hội,  các cuộc thi chào mừng 70 năm thành lập Ngân hàng Việt Nam, 65 năm thành lập BIDV, các kỳ thi tìm hiểu chính sách/nghiệp vụ online tại BIDV… 
                      Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt                                                  
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Đức Nghị - Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2017-2022; đ/c đề nghị trong nhiệm kỳ tới, CĐCS cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục thực hiện tốt chế độ chăm lo đoàn viên, NLĐ, đổi mới phương pháp hoạt động công đoàn, tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng mang lại lợi ích cho đoàn viên, NLĐ.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành CĐCS khoá mới, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên.
Phước Thảo



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 2
  • 4
  • 4
  • 7
  • 3
  • 5
lên đầu trang