Thứ bảy, 18/05/2024 | 14:59

Thứ bảy, 18/05/2024 | 14:59

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 10:04 ngày 09/03/2023

Đại hội Đại biểu CĐCS BIDV chi nhánh Bình Dương, nhiệm kỳ 2023 - 2028

CĐCS Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- chi nhánh Bình Dương vừa long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ 2023-2028. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đức Nghị - Phó Chủ tịch CĐ BIDV; đ/c Trần Ngọc Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh BIDV Bình Dương; các đồng chí Ủy viên BCH CĐBIDV, Chủ tịch CĐCS khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
CĐCS chi nhánh BIDV Bình Dương có 10 tổ công đoàn với 257 Đoàn viên Công đoàn. Trong nhiệm kỳ vừa qua (2017-2022), với bối cảnh kinh tế, chính trị trong và ngoài nước có nhiều khó khăn, hoạt động CĐCS BIDV Bình Dương luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo sát sao của CĐ BIDV, của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo chi nhánh, CĐCS Bình Dương đã cơ bản đạt được các chỉ tiêu đề ra, góp phần thắng lợi vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh của chi nhánh.
CĐCS chi nhánh BIDV luôn quan tâm, tổ chức thực hiện tốt các hoạt động  đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động. Tổ chức và thực hiện tốt phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và kế hoạch kinh doanh.
Với những kết quả đạt được, CĐCS chi nhánh Bình Dương vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu, hình thức khen thưởng cao quý của Nhà nước, của Ngành. Liên tục từ năm 2017-2022, BIDV Bình Dương đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh xuất sắc đứng đầu hệ thống.
Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Nghị đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn của chi nhánh nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời đề nghị CĐCS chủ động tham mưu, đề xuất Ban Giám đốc tạo điều kiện cho Công đoàn hoạt động hiệu quả trong nhiệm kỳ tới (2023-2028); có chế độ, chính sách chăm lo cho cán bộ Công đoàn, đoàn viên gặp khó khăn nhằm ổn định việc làm, thu nhập, từ đó gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Tập trung đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định...
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS khoá mới, bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên.
                                                              CĐ BIDV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 2
  • 4
  • 7
  • 3
  • 5
  • 1
lên đầu trang