Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:24

Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:24

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 10:06 ngày 17/04/2023

Đại hội CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bắc Kạn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 14 và 15/4/2023, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bắc Kạn long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2023-2028. 
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN, đ/c Vi Hồng Dương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn; đ/c Đoàn Thị Hạnh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đại diện các Ban của Công đoàn NHVN, Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Chấp hành CĐCS các Ngân hàng trên địa bàn và 40 đại biểu chính thức thuộc CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bắc Kạn. 
Nhiệm kỳ vừa qua, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn NHVN, Liên đoàn Lao động tỉnh, Chi ủy Chi bộ, sự phối hợp tạo điều kiện của Lãnh đạo chuyên môn và các CĐCS Ngân hàng trên địa bàn cùng sự hưởng ứng tham gia tích cực, nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động trong đơn vị.
Hoạt động công đoàn đã có nhiều đổi mới linh hoạt phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và tình hình thực tế; phát huy tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động đoàn viên, người lao động chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành, quy định của cơ quan. Duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, công tác xã hội, từ thiện; thiết thực động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. CĐCS cũng đã phát huy tốt vai trò Đại diện Công đoàn ngành Ngân hàng trên địa bàn.
CĐCS CN đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội VII nhiệm kỳ 2018-2023 đã đề ra. Trong đó nhiều chỉ tiêu đạt vượt mức kế hoạch như: Tỷ lệ đoàn viên công đoàn xuất sắc; đoàn viên, người lao động được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong và kỷ luật lao động; đoàn viên ưu tú được giới thiệu, kết nạp Đảng. CĐCS tích cực vận động, huy động các nguồn vốn an sinh xã hội trong ngành Ngân hàng tài trợ tại địa phương với giá trị hàng chục tỷ đồng. Hàng năm, CĐCS đều đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh xuất sắc, có 20 lượt tập thể, cá nhân được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Bằng khen, 04 đoàn viên được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen và đạt được nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng được cấp có thẩm quyền trao tặng.
Bên cạnh việc đánh giá những kết quả đạt được, Đại hội nghiêm túc nhìn nhận những mặt còn tồn tại, hạn chế, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Văn Tân và đ/c Đoàn Thị Hạnh, ý kiến đóng góp của đoàn viên, người lao động, đề ra nhiệm vụ và giải pháp cụ thể phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu hoạt động công đoàn nhiệm kỳ (2023-2028) với khẩu hiệu hành động: Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển, vì lợi ích của đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển An toàn - Hiệu quả - Bền vững của ngành Ngân hàng tỉnh Bắc Kạn”.
Các đ/c lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS NHNN CN tỉnh Bắc Kạn khóa mới
Đại hội sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở  khoá VIII nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 05 đồng chí, bầu đại biểu đi dự Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.
Những quyết định của Đại hội thể hiện ý chí, nguyện vọng của toàn thể công chức, đoàn viên, người lao động và là điều kiện, cơ sở để tiếp tục đoàn kết, phấn đấu xây dựng CĐCS vững mạnh xuất sắc, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan hiệu lực, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Hồng Bính
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 2
  • 4
  • 4
  • 7
  • 3
  • 5
lên đầu trang