Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:58

Thứ bảy, 18/05/2024 | 11:58

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 14:10 ngày 16/04/2023

Đại hội CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Kon Tum lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 14/4/2023, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Kon Tum long trọng tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028
Dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Phạm Thị Liên - Ủy viên Ban chấp hành, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn NHVN, đ/c Rơ Chăm Long – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum, đ/c Hoàng Minh Tân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc NHNN CN tỉnh Kon Tum.
Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028; báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Với tinh thần nghiêm túc, xây dựng và cầu thị các đại biểu đã tham gia thảo luận và bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.
Đ/c Phạm Thị Liên - Trưởng Ban Tuyên giáo CĐNHVN phát biểu tại Đại hội
Nhiệm kỳ vừa qua, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Công đoàn NHVN, Liên đoàn Lao động tỉnh, Chi ủy Chi bộ, sự phối hợp tạo điều kiện của Lãnh đạo chuyên môn và các CĐCS Ngân hàng trên địa bàn cùng sự hưởng ứng tham gia tích cực, nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động trong đơn vị.
Hoạt động công đoàn đã có nhiều đổi mới phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và tình hình thực tế; phát huy tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, vận động đoàn viên, người lao động chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành, quy định của cơ quan. Duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, công tác xã hội, từ thiện; thiết thực động viên cán bộ, đoàn viên và người lao động đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương, lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. CĐCS cũng đã phát huy tốt vai trò Đại diện Công đoàn ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Bỏ phiếu tại Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Phạm Thị Liên đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của CĐCS NHNN Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã đạt được, đồng thời đề nghị CĐCS tập trung nghiên cứu, tìm ra những giải pháp có tính khả thi cao để khắc phục những hạn chế đã chỉ ra trong nhiệm kỳ qua. Về phương hướng hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ tới cần tập trung vào các mặt sau: tổ chức tốt việc tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, ngành Ngân hàng, chỉ đạo của Công đoàn cấp trên; Lựa chọn những nội dung trọng tâm, phù hợp với tình hình thực tế; đổi mới, nâng cao hiệu quả trong hoạt động công đoàn để thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của BCH và nhiệm vụ chính trị của Chi nhánh, của Ngành đề ra trong những năm tiếp theo; Chăm lo đời sống đối với đoàn viên và người lao động, tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và lao động, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Thực hiện tốt chức năng Đại diện công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn...
Các đ/c lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS khóa mới
Đại hội sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành CĐCS khoá X, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí, bầu đại biểu đi dự Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 3
  • 2
  • 4
  • 5
  • 0
  • 6
  • 5
lên đầu trang