Thứ bảy, 04/05/2024 | 10:08

Thứ bảy, 04/05/2024 | 10:08

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 11:09 ngày 25/04/2023

Đại hội CĐCS Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng ngày 22/4/2023 tại thành phố Quy Nhơn đã diễn ra Đại hội CĐCS Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đỗ Thị Lộc - Chủ tịch CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định và các đồng chí trong Ban Giám đốc; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định khoá X và 97 đại biểu chính thức đại diện cho gần 400 đoàn viên công đoàn toàn đơn vị.
Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2017 - 2022 trình bày Dự thảo Báo cáo của BCH CĐCS Agribank Bình Định khóa X trình Đại hội CĐCS Agribank Bình Định khóa XI, nhiệm kỳ 2023-2028.
Đ/c Nguyễn Đỗ Thị Lộc – Chủ tịch CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định phát biểu chỉ đạo Đại hội
Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn cơ sở Agribank Bình Định luôn bám sát chỉ đạo của Công đoàn Agribank để xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên - người lao động bằng các hoạt động ý nghĩa, thiết thực phù hợp với điều kiện tại đơn vị. Đồng thời, Công đoàn cơ sở luôn quan tâm sát sao đến quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên - người lao động. Các cơ chế, chính sách, pháp luật có liên quan trực tiếp đến đoàn viên - người lao động đều có sự tham gia của Công đoàn với lãnh đạo chuyên môn trước khi ban hành và trong quá trình triển khai thực hiện, từ đó khẳng định được vị trí, vai trò của Công đoàn - đại diện tập thể người lao động. Bên cạnh đó, định kỳ hàng năm, Công đoàn Chi nhánh đều tổ chức các đợt nghỉ dưỡng, tham quan, học tập, khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Hàng năm, Công đoàn Chi nhánh đều phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tạo được môi trường làm việc lành mạnh, năng động, gắn kết và hiệu quả, góp phần tạo nên những thành tích đáng kể trong hoạt động công đoàn và cho đơn vị.
Phát biểu chúc mừng, đồng chí Nguyễn Đỗ Thị Lộc đã nhấn mạnh: Đại hội Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định là sự kiện chính trị quan trọng đánh dấu sự chuyển mình to lớn của tổ chức công đoàn và khẳng định sự phát triển không ngừng của đội ngũ công nhân lao động ngành ngân hàng. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban tổ chức Đại hội… Thay mặt cho Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bình Định, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương, chúc mừng những thành quả to lớn của tập thể viên chức - người lao động với sự điều hành hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo của BCH nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt được trong thời gian qua. Mong muốn tại Đại hội, các đại biểu tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để bầu ra BCH nhiệm kỳ 2023-2028 là những cán bộ vừa có tâm, vừa có tầm có ý chí chiến đấu tốt, có quyết tâm chính trị cao để tiếp tục chỉ đạo thực hiện thành công, thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra.
Với tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, đoàn kết, tập trung, Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Hội nghị BCH nhiệm kỳ 2023-2028 lần thứ I đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Phó Giám đốc được tín nhiệm, tái cử Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Bình Định. Hội nghị cũng bầu Ủy ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí, đồng chí Nguyễn Đắc Dũng - Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp, UV.BTV Công đoàn cơ sở NK 2023-2028 giữ chức chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra. Hội nghị cũng đã bầu 01 Đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn Agribank lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023–2028.
Các đ/c lãnh đạo tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028
Với phương châm "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển" và với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy trách nhiệm, 100% đại biểu tham dự đã thông qua và thống nhất với các nội dung của Nghị quyết Đại hội CĐCS Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Thay mặt BCH khoá XI Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS đã khẳng định: “Trong nhiệm kỳ tới, BCH Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định tiếp tục làm tốt vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động. Đẩy mạnh các phong trào thi đua và tiếp tục gắn hoạt động công đoàn với hoạt động chuyên môn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn tại đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa, cũng như quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra trong nhiệm kỳ 2023-2028”./.
CĐCS NHNN BĐ
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 8
  • 5
  • 3
  • 6
  • 9
lên đầu trang