Thứ ba, 07/05/2024 | 02:12

Thứ ba, 07/05/2024 | 02:12

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 14:48 ngày 30/05/2023

Đại hội Đại biểu CĐCS HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Sáng 27/5/2023, Đại hội đại biểu CĐCS HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã được tổ chức thành công với khẩu hiệu “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, vì lợi ích của đoàn viên, cán bộ nhân viên, vì sự phát triển của HDBank”.
Đại hội có sự tham dự của đ/c Cao Xuân Dương – Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng ban Tài chính Liên đoàn Lao động TP.HCM; đ/c Hoàng Đức Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khối Nguồn vốn & Kinh doanh tiền tệ HDBank, và 131 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu đại diện CBNV tại các tổ công đoàn trực thuộc trên toàn hệ thống.
Đại hội đại biểu CĐCS HDBank lần thứ VIII là sự kiện chính trị quan trọng của toàn thể đoàn viên công đoàn, CBNV HDBank, nhằm phát huy mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, củng cố niềm tin của đoàn viên, CBNV đối với tổ chức công đoàn tại đơn vị. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu CĐCS HDBank giai đoạn 2014 – 2023, xác định mục tiêu, nội dung, giải pháp công tác hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, Đại hội tiến hành bầu ra Ban Chấp hành CĐCS khóa VIII nhiệm kỳ 2023 – 2028.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Đức Long và đồng chí Cao Xuân Dương đã đánh giá cao những nỗ lực và những kết quả mà tập thể Ban chấp hành CĐCS giai đoạn 2014 - 2023 đã đạt được, đồng thời cũng đã có những chỉ đạo sát sao, thiết thực cho các phương hướng của nhiệm kỳ mới.
Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Liên đoàn Lao động TP.HCM, của Đảng ủy – Ban điều hành HDBank, sự hỗ trợ của các Khối/Phòng ban, đơn vị kinh doanh, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của đoàn viên, cán bộ nhân viên đã giúp cho Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Thay mặt cho Ban chấp hành CĐCS giai đoạn 2014 - 2023, đồng chí Lê Thanh Tùng – Chủ tịch CĐCS tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ và gửi lời cảm ơn đến quý lãnh đạo, hi vọng rằng Công đoàn cơ sở HDBank sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm và giúp đỡ của quý lãnh đạo cũng như sự tham gia của tất cả các anh chị đoàn viên, cán bộ nhân viên để CĐCS có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ tới.
Nhận Giấy khen của Ban điều hành
Tại Đại hội, Ban Chấp hành CĐCS HDBank giai đoạn 2014 – 2023 cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của LĐLĐ TP HCM “đã có nhiều thành tích nổi bật, mô hình hay, giải pháp mới qua đó đẩy mạnh, đổi mới hoạt động Công đoàn trong tình hình mới, góp phần xây dựng, tổ chức Công đoàn vững mạnh, giai đoạn 2021 – 2023”. Nhằm ghi nhận những đóng góp của Ban Chấp hành Công đoàn trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh giai đoạn 2014 – 2023, Ban Điều hành đã quyết định tặng giấy khen cho 08 đồng chí là thành viên BCH, UBKT Công đoàn giai đoạn 2014 – 2023. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn cũng đã trao giấy khen cho 09 cá nhân là cán bộ công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn giai đoạn 2014 – 2023.
Khen thưởng đoàn viên, CBNV
Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành CĐCS HDBank lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 09 đồng chí là những đồng chí tiêu biểu cho đoàn viên và người lao động của HDBank, có đủ phẩm chất, năng lực, đoàn kết, có uy tín, khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội.
Tại Hội nghị lần thứ Nhất, Ban chấp hành CĐCS HDBank nhiệm kỳ 2023 – 2028, các ủy viên Ban chấp hành cũng đã tiến hành bầu ra Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra, Chủ nhiệm UBKT và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ CĐCS HDBank, lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đ/c Lê Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc được bầu giữ chức Chủ tịch CĐCS HDBank.
Các đ/c lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới
Trong không khí làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đại biểu CĐCS HDBank đã thành công tốt đẹp. Mong rằng hoạt động của Công đoàn HDBank sẽ nhận được sự ủng hộ từ Ban Lãnh đạo và các Anh chị đoàn viên, CBNV trên toàn hệ thống trong thời gian tới để cùng BCH Công đoàn hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình, cũng như cùng nhau triển khai thực hiện nhiều nội dung, phương thức, mô hình đổi mới trong công tác tổ chức hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, CBNV trong tình hình mới.
HDBank
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 8
  • 0
  • 5
  • 1
  • 3
  • 4
lên đầu trang