Thứ bảy, 04/05/2024 | 01:23

Thứ bảy, 04/05/2024 | 01:23

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 11:15 ngày 25/06/2023

Đại hội Công đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 23/6, Ban Chấp hành Công đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam đã tổ chức Đại hội Công đoàn Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.
Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Lê Quốc Nghị - Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ; ông Phạm Bảo Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị BHTGVN; các giám đốc chi nhánh, đoàn viên, ủy viên cùng 198 đại biểu đến từ các công đoàn cơ sở.
Thay mặt Ban Chấp hành khoá IV, ông Ngô Quang Lương, Chủ tịch Công đoàn BHTGVN đã trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn BHTGVN đã góp phần đẩy mạnh công tác thi đua nghiên cứu, học tập và làm việc theo chỉ đạo của cấp Đảng ủy. Một trong những bước tiến nổi bật là đưa ra đề xuất chính sách sửa đổi, bổ sung Luật abảo hiểm tiền gửi. Đoàn viên và người lao động tại BHTGVN đã tham gia xây dựng chiến lược phát triển BHTG, tạo ra hành lang pháp lý để tham gia sâu hơn và quá trình cơ cấu lại hệ thống TCTD; từ đó đảm bảo an toàn hoạt động của các ngân hàng, quyền lợi của người gửi tiền.
Đ/c  Phạm Bảo Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BHTGVN tặng hoa chúc mừng Đại hội
Tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích của Công đoàn BHTGVN trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh: Thời gian tới, Công đoàn cần tiếp tục cần tuyên truyền rộng rãi đến với người lao động để thực hiện các chỉ đạo của Ban cán sự Đảng và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Phạm Bảo Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị BHTGVN nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua giai đoạn 5 năm đầy biến động vừa qua của Công đoàn. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, Công đoàn BHTGVN vẫn đảm bảo đời sống của cán bộ, người lao động được đầy đủ về cả tinh thần lẫn vật chất. Công đoàn có những đóng góp đối với công tác phòng chống dịch của NHNN nói chung và các cấp cơ sở nói riêng.
Ông Lâm đề cao các phong trào của Công đoàn BHTGVN đã thực hiện trong thời gian qua. Đặc biệt là các phong trao bình đẳng giới, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo, lành mạnh. Các nỗ lực của Công đoàn BHTGVN trong việc đóng góp vào xây dựng Luật Bảo hiểm tiền gửi và hành lang pháp lý cũng được ghi nhận.
Các đ/c Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa mới
Trân trọng cảm ơn và tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng ủy và Công đoàn cấp trên, Chủ tịch Công đoàn BHTGVN Ngô Quang Lương cho biết: Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Bảo hiểm Tiền gửi tiếp tục tạo ra đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động sao cho phù hợp với Nghị quyết của cấp trên. Trong đó, công tác xây dựng tổ chức Ngành vững mạnh là một trong những tiêu chí quan trọng. Phương châm hoạt động được đưa ra là hướng đến lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, phát triển bền vững của Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam.
Đại hội cũng đã bầu ra 15 người vào Ban Chấp hành khóa V.
***
Danh sách 15 thành viên được bầu vào Ban chấp hành Công đoàn BHTGVN khóa V:
1. Đ/c Nguyễn Thị Mai Anh: Chủ tịch CĐCS Trụ sở chính; Chánh Văn phòng
2. Đ/c Vũ Việt Dũng: Chủ tịch CĐCS; Phó giám đốc Chi nhánh khu vực Tây Bắc Bộ
3. Đ/c Châu Thị Xuân Hương: Phó Chủ tịch Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
4. Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên: Chủ tịch CĐCS; Phó Giám đốc Chi nhánh tại TP.HCM
5. Đ/c Ngô Quang Lương: Chủ tịch Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
6. Đ/c Ngô Ái Quang: Chủ tịch CĐCS; Phó Giám đốc Chi nhánh NTB&TN
7. Đ/c Nguyễn Tiến Thành: Chủ tịch CĐCS; PGĐ Chi nhánh tại TP. Hà Nội
8. Đ/c Vũ Thị Kim Thoa: Chủ tịch CĐCS; PGĐ Chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ
9. Đ/c Nguyễn Thị Như Thủy: Chủ tịch CĐCS; PGĐ Chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
10. Đ/c Phan Thị Thủy: Chủ tịch CĐCS; PGĐ Chi nhánh khu vực Bắc Trung Bộ
11. Đ/c Ngô Minh Thức: Chủ nhiệm UBKT Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
12. Đ/c Phan Việt Tiến: Trưởng ban TG-PT Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
13. Đ/c Vũ Minh Tiệp: Trưởng ban CS-PL Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
14. Phan Hiếu Trung: Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh ĐBSCL
15. Đ/c Phan Thị Huyền Vân: Trưởng Ban Nữ Công Công đoàn BHTGVN nhiệm kỳ 2018-2023
PV
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 7
  • 1
  • 3
  • 8
  • 4
lên đầu trang