Thứ năm, 02/05/2024 | 12:06

Thứ năm, 02/05/2024 | 12:06

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 09:19 ngày 05/07/2023

Cụm Thi đua số VI NHNN sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2023

Ngày 01/7/2023 tại Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định, Cụm thi đua số VI Ngân hàng Nhà nước Việt Nam gồm các chi nhánh NHNN: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa và Ninh Thuận đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng chuyên môn và công đoàn 6 tháng đầu năm 2023.
Chủ trì Hội nghị là đ/c Nguyễn Trà Dương - Giám đốc NHNN CN tỉnh Bình Định - Trưởng Cụm thi đua số VI, đ/c Đỗ Thị Bích Diệu - Chủ tịch CĐCS NHNN CN tỉnh Phú Yên - Phó Trưởng Cụm thi đua số VI. Tham dự Hội nghị có các đ/c đại diện Lãnh đạo, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy viên BCH CĐCS các tỉnh thuộc Cụm Thi đua VI.
Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; trao đổi ý kiến, kinh nghiệm quản lý, tổ chức hoạt động và điều hành, chỉ rõ các thuận lợi, khó khăn và mục tiêu trọng tâm cần hướng đến trong công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn.
Phát biểu tại đây, đ/c Nguyễn Trà Đương đánh giá cao những kết quả đạt được 6 tháng đầu năm 2023 của Cụm thi đua số VI, trong cụm đã chủ động tổ chức thực hiện nhiều giải pháp thiết thực, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, đơn vị. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị trong cụm tiếp tục duy trì và nâng cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, phát huy kết quả đã đạt được, cùng chia sẽ kinh nghiệm, những cách làm hay, xây dựng và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, tạo sức bật và khí thế sôi nổi, quyết tâm xây dựng Cụm thi đua số VI trở thành Cụm thi đua tiêu biểu.
Cũng tại Hội nghị, CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định vinh dự được nhận cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng cho đơn vị xuất sắc trong phong trào CNVC lao động và hoạt động công đoàn năm 2022.
CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định nhận cờ thi đua của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng cho đơn vị xuất sắc năm 2022
Trước đó, ngày 30/6/2023, với vai trò Cụm trưởng, CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định đã tổ chức hoạt động giao lưu biểu diễn thời trang và văn nghệ. Hoạt động giao lưu được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đoàn viên trong Cụm.
Những bộ thời trang được đoàn viên công đoàn các đơn vị trong Cụm thi đua số VI thiết kế hết sức tỉ mỉ, kỳ công, thể hiện nhiều nội dung có ý nghĩa với cuộc sống, với đặc sản vùng miền. Giao lưu tạo không khí vui tươi, sôi nổi, sự đoàn kết, gắn bó của cán bộ, đoàn viên trong Cụm.
CĐCS NHNN BĐ
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 0
  • 5
  • 6
  • 9
  • 0
lên đầu trang