Thứ bảy, 04/05/2024 | 21:37

Thứ bảy, 04/05/2024 | 21:37

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 16:32 ngày 21/11/2023

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam thăm, làm việc với Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus

Thực hiện chương trình trao đổi song phương năm 2023 giữa Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus, từ ngày 14-18/11/2023, đoàn công tác Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã có chuyến thăm, làm việc với Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus tại thành phố Minsk, Belarus.
Đoàn gồm 05 thành viên do đồng chí Trần Hồng Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam làm Trưởng đoàn, đã tham gia các buổi làm việc cùng Công đoàn Ngân hàng BelVEB, Công đoàn Ngân hàng Belinvest, Công đoàn Ngân hàng Belarusbank và Công đoàn Ngân hàng Belagroprombank. Đây là các ngân hàng nằm trong Top 5 các ngân hàng lớn của Belarus, có hệ thống khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trải rộng khắp toàn lãnh thổ Belarus, có mạng lưới thanh toán toàn cầu, cung cấp các dịch vụ thanh toán cho các lĩnh vực lớn của đất nước như xuất nhập khẩu, đầu tư sản xuất kinh doanh, phát triển nông nghiệp, phục vụ các gói đầu tư công của chính phủ, lĩnh vực bán lẻ, cho vay trong nước và quốc tế…
Đoàn thăm, làm việc cùng Belagroprombank
Tại các buổi làm việc, Đoàn công tác cũng đã được nghe các đơn vị giới thiệu về mô hình tổ chức hoạt động công đoàn của ngân hàng, vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động; vai trò của tổ chức công đoàn trong việc tham gia đàm phán, thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể. Trong quá trình làm việc, Đoàn công tác cũng thường xuyên trao đổi tin tức về hoạt động công đoàn của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đối với phía công đoàn các ngân hàng tại Belarus để các bên nắm bắt được tình hình hoạt động của nhau, từ đó rút ra được các kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại mỗi quốc gia.
Đoàn thăm, làm việc cùng Belarusbank
Phát biểu thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trần Hồng Tuấn ghi nhận sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus cùng các đơn vị thuộc Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus mặc dù đang trong bối cảnh tình hình khu vực đang có nhiều biến động. Đồng chí Trần Hồng Tuấn mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ trao đổi song phương giữa Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn Ngành Tài chính Ngân hàng Belarus sẽ ngày càng củng cố, phát triển, sẽ có nhiều chương trình trao đổi đoàn ý nghĩa, hiệu quả hơn nữa.
Hội đàm với Belinvestbank
Cũng trong khuôn khổ chương trình làm việc, Đoàn công tác của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã được tham quan phòng truyền thống của Liên hiệp Công đoàn Belarus. Tại đây, Đoàn công tác đã được nghe về lịch sử, quá trình hình thành, phát triển của Liên hiệp Công đoàn Belarus, về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của Liên hiệp Công đoàn Belarus với Công đoàn các quốc gia khác trên thế giới nói chung và với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam nói riêng.
Thăm phòng truyền thống của Belarusbank
Đoàn Công tác cũng đã thăm tổ hợp thể thao, chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động của Ngân hàng Belagroprombank. Tại đây, Đoàn Công tác đã được nghe giới thiệu về những điều kiện mà đoàn viên, người lao động của Ngân hàng Belagroprombank được thụ hưởng trong quá trình làm việc tại ngân hàng.
Đoàn Công tác cũng thăm quan một số di tích lịch sử tại thành phố Minsk, Belarus để hiểu thêm về lịch sử hình thành, phát triển của Belarus nói chung và thành phố Minsk nói riêng.
Thăm quan khu di tích lịch sử tại Minsk
Thăm tổ hợp thể thao, chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động của Belagroprombank
CĐNHVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 7
  • 0
  • 5
  • 5
  • 2
  • 9
lên đầu trang