Thứ sáu, 03/05/2024 | 04:38

Thứ sáu, 03/05/2024 | 04:38

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 10:58 ngày 31/01/2024

Hội nghị cán bộ công chức, người lao động Cơ quan Công đoàn NHVN năm 2024

Ngày 30/01/2024, tại Hà Nội, Cơ quan Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2024 và tổng kết hoạt động Công đoàn cơ quan Công đoàn NHVN năm 2023.
Dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Tân – Nguyên Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NHVN; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công chức, nhân viên Cơ quan Công đoàn NHVN. Đ/c Nguyễn Khánh Chi, Bí thư chi bộ, Thủ trưởng cơ quan và đ/c Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Công đoàn cơ quan chủ trì Hội nghị.
Đ/c Nguyễn Khánh Chi - Bí thư chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan phát biểu tại hội nghị
Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của cơ quan Công đoàn NHVN năm 2023, chương trình công tác năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn cơ quan năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo thu chi tài chính Cơ quan Công đoàn NHVN, báo cáo thu chi quỹ cơ quan 2023.
Năm 2023, Công đoàn cơ quan Công đoàn NHVN đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó đã làm tốt công tác tham mưu, giúp việc cho BTV, BCH Công đoàn NHVN thực hiện có hiệu quả sự chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN và Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Đặc biệt đã triển khai tổ chức thành công các sự kiện lớn, tiêu biểu: Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, Đại hội công đoàn các cấp và tổ chức Đại hội XII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất…
Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Ban Lãnh đạo cơ quan, toàn thể CBCC, nhân viên trong Cơ quan Công đoàn NHVN nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực trong việc triển khai các nhiệm vụ, góp phần vào kết quả hoạt động của cơ quan trong năm 2023.
Thay mặt Chi bộ, Ban Lãnh đạo Cơ quan Công đoàn NHVN, đồng chí Nguyễn Khánh Chi – Bí thư chi bộ, Thủ trưởng cơ quan đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích của Cơ quan công đoàn vượt qua khó khăn đạt được hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023. Năm 2024, đ/c mong muốn các Ban nghiệp vụ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng, Ban Lãnh đạo cùng với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với CBCC Cơ quan, không ngừng nâng cao và chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCC, nhân viên Cơ quan. Đồng thời CBCC trong Cơ quan luôn đề cao ý thức tự giác, học tập nâng cao trình độ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy cơ quan về thời giờ làm việc, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa, kỷ cương, nề nếp.
Khen thưởng các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022, 2023 và 2024
Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp tích cực nhằm khắc phục những hạn chế và nhất trí cao với các báo cáo và chương trình công tác năm 2024. Đồng thời đã có những kiến nghị đề xuất chính đáng được Ban Lãnh đạo Cơ quan và BCH Công đoàn Cơ quan ghi nhận để tiếp tục nâng cao chất lượng hiệu quả công việc và làm tốt hơn công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất cho CBCC, nhân viên Cơ quan trong năm 2024. 
Hội nghị đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa các Ban nghiệp vụ, đồng thời phát động phong trào thi đua tới toàn thể cán bộ, công chức và nhân viên trong cơ quan; công bố các Quyết định khen thưởng đối với tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và 2023, 2024.
Ký kết giao ước thi đua năm 2024
Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết, trong đó có một số chỉ tiêu quan trọng, cụ thể như: Phấn đấu 100% cán bộ, công chức và người lao động; tập thể các Ban nghiệp vụ trong cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024. Trong đó có trên 95% cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; Có trên 15% cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; Có trên 20% cá nhân được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Phấn đấu có trên 50% tập thể Ban nghiệp vụ đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; Cơ quan đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”; “Tập thể Lao động xuất sắc” và đề nghị tặng Cờ thi đua Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
CĐNHVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 6
  • 3
  • 8
  • 6
  • 1
  • 6
lên đầu trang